Đạo diễn Bong Joon-Ho vẫn choáng váng bởi thành công của Ký sinh trùng

Cập nhật 09/7/2021, 08:07:17

Bong Joon-Ho cho biết anh vẫn choáng váng trước thành công của bộ phim đồng thời cũng chia sẻ về bản chuyển thể của HBO và dự án tiếp theo của mình.

Đã hơn 2 năm trôi qua và Bong Joon-Ho vẫn còn rất nhiều khó khăn với việc xoay quanh thành công trên toàn thế giới của bộ phim Ký sinh trùng – bộ phim đã mang về cho anh tượng vàng Oscar danh giá ở hạng mục Phim hay nhất. Bong đã chia sẻ điều này với truyền thông khi xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes năm nay.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn trên sân khấu tại Liên hoan phim Cannes vào thứ Tư (7/7, giờ địa phương), đạo diễn Bong cho biết, “Tôi không biết rằng Ký sinh trùng sẽ thành công vang dội trên toàn cầu. Thành công của nó đã vượt xa sự mong đợi của tôi. Mặc dù tôi đã thực hiện nó theo cách giống hệt như bình thường. Và tôi vẫn không thay đổi bởi nó. Ý tôi là hãy nhìn tôi, tôi giống hệt như vậy”.

Bộ phim hài đen tối của Bong đã giành giải Palme d’Or tại Cannes năm 2019 và tiếp tục giành được 4 giải Oscar, trong đó có giải Phim hay nhất. Đây là lần đầu tiên tượng vàng hạng mục này được trao cho phim không nói tiếng Anh.

Trong cuộc phỏng vấn, đạo diễn Bong Joon-Ho cũng đã cập nhật về loạt phim Ký sinh trùng trên HBO. Anh nói: “Chủ đề về các cuộc chiến tranh giai cấp tiếp tục gây được tiếng vang ở Pháp và các nơi khác. Nhiều người trong chúng ta muốn trở nên giàu có, nhưng tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có nỗi sợ trở nên nghèo”.

“Tôi tham gia vào việc chuyển thể cho HBO của Ký sinh trùng. Nó sẽ là một bộ phim hài đen tối” – Bong nói tiếp – “Tôi đang hợp tác chặt chẽ với nhà biên kịch Adam McKay. Lần này, tôi đóng góp ý kiến ​​của mình với tư cách là một nhà sản xuất”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Bong nói anh cũng đang bận rộn với bộ phim tiếp theo của mình, một dự án hoạt hình.

“Nó được lấy cảm hứng từ một cuốn sách khoa học của Pháp mà vợ tôi đã mua và mang về nhà” – Bong nói – “Những bức ảnh về các sinh vật biển thật phi thường. Nó đã chiếm lĩnh toàn bộ trí tưởng tượng của tôi sau khi đọc xong”.

Theo VTV

Lượt xem: 7

Trả lời