Đã ổn định tâm lý, Selena Gomez chuẩn bị ra nhạc mới

Cập nhật 25/1/2019, 09:01:06

Thông tin này đã khiến những người hâm mộ của nữ ca sĩ Selena Gomez vô cùng háo hức.

Sau 6 tháng nghỉ ngơi và điều trị bệnh tâm lý, Selena Gomez đã sẵn sàng quay trở lại đường đua âm nhạc với nhiều dự án mới.

Thông tin này được đăng tải bởi nữ ca sĩ Julia Michaels. Trong bài đăng mới nhất của mình, cô tiết lộ album sắp tới sẽ có sự hợp tác của Selena, ca khúc mang tênAnxiety. Đặc biệt, Julia bật mí ca khúc mới này sẽ được phát hành vào ngày 26/1. Ngay sau đó, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sức háo hức của mình với sản phẩm mới này của Selena và Julia. “Đã đến lúc Selena Gomez trở lại với công việc của mình rồi. Tôi đang rất mong chờ ca khúc mới này”, một bình luận chia sẻ.

Mặc dù Julia không chia sẻ thêm về bài hát mới nhưng người hâm mộ đã suy đoán rằng, Anxiety sẽ nói về khoảng thời gian khó khăn của giọng ca Bad Liar khi phải điều tâm lý.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã trở lại với trang mạng xã hội Instagram nhằm thông báo về các dự án sắp tới của mình. “Rất nhiểu điều đáng để mong đợi trong năm 2019. Tôi không thể chờ đợi để chia sẻ các dự án tôi đang làm với các bạn”, cựu ngôi sao Disney chia sẻ.

Theo VTV


Lượt xem: 85

Trả lời