BTS chiến thắng giải thưởng Âm nhạc Mỹ năm thứ 5 liên tiếp

Cập nhật 21/11/2022, 11:11:27

Ban tổ chức sự kiện cho biết, hiện tượng K-pop toàn cầu BTS đã nhận được giải thưởng tại giải Âm nhạc Mỹ (AMAs) năm nay trong năm thứ năm liên tiếp.

Theo danh sách những người chiến thắng được công bố trên trang chủ của AMAs trước lễ trao giải vào Chủ nhật (giờ Mỹ), BTS đã giành chiến thắng ở hạng mục dành cho Bộ đôi hoặc nhóm nhạc pop được yêu thích. BTS đánh bại các ứng cử viên tên tuổi lớn khác cùng đề cử như Coldplay, Imagine Dragons, Maneskin và OneRepublic.

BTS chiến thắng giải thưởng Âm nhạc Mỹ năm thứ 5 liên tiếp - Ảnh 1.

Với chiến thắng giành được của năm nay đã đánh dấu chiếc cúp thứ năm BTS nhận được tại giải thưởng âm nhạc danh giá của Mỹ. Lần đầu tiên BTS nhận được cup của giải thưởng Âm nhạc Mỹ là vào năm 2018 với giải thưởng dành cho Nghệ sĩ được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

Sau chiến thắng đầu tiên nhận được tại giải thưởng Âm nhạc Mỹ vào năm 2018, BTS đã lọt vào danh sách nhận giải, chiến thắng ở hạng mục Bộ đôi hoặc nhóm nhạc pop được yêu thích trong bốn năm qua kể từ năm 2019.

BTS đã không bay đến Mỹ để tham dự buổi lễ năm nay. Thành viên trẻ nhất của nhóm là Jungkook đã biểu diễn “Dreamers” – bài hát chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022, trong lễ khai mạc diễn ra vào Chủ nhật (giờ địa phương).

Theo VTV


Lượt xem: 1

Trả lời