BLACKPINK buồn bã, đau khổ vì tình trong teaser MV “Lovesick Girls”

Cập nhật 30/9/2020, 14:09:09

BLACKPINK hứa hẹn mang đến một “Lovesick Girls” với những rung cảm đặc biệt về tình yêu.

Sáng 30/9, BLACKPINK hé lộ thêm teaser “Lovesick Girls” mới trước thềm ra mắt MV vào ngày 2/10 sắp tới. Ca khúc nằm trong album “The Album” đầu tiên trong sự nghiệp của BLACKPINK. Đặc biệt, ca khúc còn có sự tham gia viết nhạc của cô nàng Jennie.

Ngay khi vừa phát hành, teaser nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu nhạc K-pop với hơn 1,6 triệu lượt xem trên Youtube. Teaser MV “Lovesick Girls” mở đầu với hình ảnh Jisoo chạy trên đường vắng với gương mặt đau khổ, sau đó cô gục ngã vì kiệt sức.

Ngay lập tức, teaser chuyển cảnh đến Jennie buồn bã ngồi trong chiếc xe hơi viết đầy dòng chữ “You+Me =4eva”, Rosé đắm mình trong bồn tắm. Còn Lisa thì tựa vào vai một chàng trai lạ, u sầu như vừa thất tình.

Đây là lần đầu tiên trong MV của BLACKPINK có sự xuất hiện của nam chính. Vì vậy người hâm mộ dự doán nội dung MV sẽ xoay quanh những câu chuyện tình yêu rắc rối của 4 cô nàng BLACKPINK. Với sự đầu tư quay ngoại cảnh, MV hứa hẹn sẽ vô cùng mãn nhãn.

 

Như được hé lộ trước đó, đoạn nhạc của “Lovesick Girls” nổi bật với tiếng guitar dồn dập, bắt tai. Đến cuối teaser, BLACKPINK mới hé lộ một phần lời bài hát là “We are the lovesick girls” (chúng tôi là những cô gái si tình). Đánh giá về âm thanh và hình ảnh của MV teaser, có vẻ như các cô gái BLACKPINK sẽ trở lại với những rung cảm trẻ trung hơn qua “Lovesick Girls”.

“Lovesick Girls” sẽ chính thức được phát hành vào ngày 2/10./.

Theo VOV


Lượt xem: 223

Trả lời