Bình An cầu hôn Á hậu Phương Nga

Cập nhật 14/2/2022, 08:02:02

Đoạn video ghi lại sự kiện diễn viên Bình An cầu hôn bạn gái Á hậu Phương Nga đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội, bạn bè thân thiết với Bình An và Phương Nga đã chia sẻ hình ảnh buổi cầu hôn của nam diễn viên. Bình An đã cùng bạn bè chuẩn bị không gian lãng mạn với bóng bay, hoa tươi.

Sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều fan đã gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân của cặp đôi. Cuối cùng, sau nhiều năm hẹn hò, Phương Nga đã đồng ý về chung một nhà cùng nam diễn viên ngay trước ngày lễ Tình nhân 14/2 năm nay.

Trước đó, Bình An gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh bên bạn gái Á hậu Phương Nga cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Yêu cây, quả kết là mình tưới. Yêu em, qua Tết là mình …”. Không ít người đã dự đoán anh sẽ sớm cầu hôn bạn gái.

Bình An hẹn hò Bùi Phương Nga từ trước khi cô đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cặp đôi gặp nhau năm 2017, trong cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân – sân chơi nhan sắc mà Phương Nga đăng quang. Sau khi công khai hẹn hò, Bình An và Phương Nga luôn sánh đôi bên nhau, từ công việc đến cuộc sống, chuyện tình yêu của cặp đôi được bố mẹ hai bên và mọi người ủng hộ. Tuy nhiên, hiện tại kế hoạch đám cưới vẫn chưa được cặp đôi tiết lộ.

Bình An cầu hôn Á hậu Phương Nga - Ảnh 2.

Bình An từng cho biết, anh và Phương Nga khác biệt nhau từ suy nghĩ, tính cách, sở thích cho đến thói quen sinh hoạt hằng ngày. Nhưng cũng chính sự khác biệt ấy làm cho cặp đôi càng tò mò và mong muốn khám phá, tìm hiểu, yêu thương nhau nhiều hơn.

Về phía Phương Nga, cô tâm sự Bình An là một chàng trai ấm áp, không nói nhiều nhưng luôn biết cách quan tâm bạn gái, đôi khi là âm thầm quan tâm bằng những cử chỉ rất ấm áp. Và đặc biệt là Bình An cực kì nhẫn nhịn đối với bạn gái.

Theo VTV


Lượt xem: 17

Trả lời