BABYMONSTER tiến vào BXH Billboard, phim của Han So Hee sắp ra mắt hậu lùm xùm tình ái

Cập nhật 11/4/2024, 05:04:14

Ca khúc chủ đề “Sheesh” của BABYMONSTER đã lọt vào 2 BXH Billboard ở vị trí 87 và 35.

BABYMONSTER tiến thẳng vào BXH Billboard

BABYMONSTER tiến vào BXH Billboard, phim của Han So Hee sắp ra mắt hậu lùm xùm tình ái - Ảnh 1.

(Ảnh: YG Entertainment)

Ca khúc chủ đề của mini album đầu tay BABYMONS7ER mang tên Sheesh đã xuất hiện trên hai bảng xếp hạng Billboard Toàn cầu 200 và BXH Toàn cầu trừ nước Mỹ lần lượt ở vị trí 87 và 35. Thành tích này đánh dấu một cột mốc mới với 7 cô gái khi tự phá vỡ kỷ lục của chính mình.

Trước đó, ca khúc ra mắt Batter Up xuất hiện trên hai BXH Billboard ở vị trí 101 và 49. Điều này cho thấy nhóm nhạc mới của YG đã có những bước tiến mới trên thị trường âm nhạc quốc tế. Nhiều khán giả tiếp tục kỳ vọng BABYMONSTER có thể tiếp bước đàn chị BLACKPINK, trở thành một trong những nhóm nhạc dẫn đầu K-Pop thế hệ mới.

Phim mới của Han So Hee sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024

BABYMONSTER tiến vào BXH Billboard, phim của Han So Hee sắp ra mắt hậu lùm xùm tình ái - Ảnh 2.

(Ảnh: Jeonju International Film Festival)

Sau lùm xùm tình tay ba liên quan đến Ryu Jun Yeol và Hyeri, Han So Hee tiếp tục trở lại và củng cố sự nghiệp của mình với những dự án mới. Trong đó, bộ phim điện ảnh Heavy Snow của cô vẫn sẽ ra mắt khán giả vào nửa cuối năm nay. Hiện dự án đang nhận được rất nhiều sự bàn tán của khán giả.

Heavy Snow kể câu chuyện về cựu ngôi sao nhí Seol (Han So Hee) và nữ diễn viên Soon đầy tham vọng. Cả hai gặp nhau tại một trường trung học nghệ thuật, nơi họ cùng nhau định hướng cuộc sống và mối quan hệ của mình, dựa vào nhau, cách xa nhau để rồi lại tìm thấy nhau.

JYP xác nhận Nayeon (TWICE) chuẩn bị solo

BABYMONSTER tiến vào BXH Billboard, phim của Han So Hee sắp ra mắt hậu lùm xùm tình ái - Ảnh 3.

(Ảnh: JYP Entertainment)

Một tờ báo của Hàn Quốc tiết lộ rằng Nayeon – thành viên của TWICE – chuẩn bị trở lại với tư cách nghệ sĩ solo vào tháng 6 năm nay. Ngay sau đó, JYP Entertainment cũng lên tiếng nhằm làm rõ thông tin này: “Đúng là Nayeon đang chuẩn bị cho một album solo, tuy nhiên ngày ra mắt vẫn chưa được quyết định. Chúng tôi sẽ sớm thông báo sau khi mọi thứ được xác nhận”.

Cách đây hai năm, Nayeon đánh dấu thành viên đầu tiên của TWICE ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Nữ thần tượng đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả với album đầu tay của mình cùng ca khúc chủ đề POP!.

HyunA chuẩn bị trở lại sau 2 năm

BABYMONSTER tiến vào BXH Billboard, phim của Han So Hee sắp ra mắt hậu lùm xùm tình ái - Ảnh 4.

(Ảnh: Vogue)

Theo nguồn tin từ Star Today, HyunA chuẩn bị cho ra mắt ca khúc mới vào 2/5 tới. Ca khúc sẽ đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau hơn 2 năm vắng bóng kể từ mini album thứ 8 mang tên I’m Not Cool.

Cũng theo nguồn tin này, HyunA đã hoàn thành xong việc thu âm và hiện đang tiếp tục luyện tập để chuẩn bị cho các sân khấu trở lại một cách hoàn hảo nhất.

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời