Ghé thăm những địa điểm này ở Myanmar, chắn chắn bạn sẽ có 1 kỳ nghỉ đáng nhớ

Cập nhật 30/8/2023, 15:08:34

Myanmar là đất nước có cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, từ những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đến những bãi biển hoang sơ, tất cả đều rất đáng trải nghiệm.

1. Bagan

Ghé thăm những địa điểm này ở Myanmar, chắn chắn bạn sẽ có 1 kỳ nghỉ đáng nhớ - 1

Bagan là một thành phố cổ và là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Nơi đây tự hào về một trong những kỳ quan khảo cổ đáng chú ý nhất thế giới. Nó có hơn 2.000 ngôi đền, chùa và bảo tháp được bảo tồn tốt trải rộng trên một vùng đồng bằng rộng lớn. Đến với Bagan, bạn sẽ được ngắm ​​cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp trên những ngôi đền cổ kính và trải nghiệm bầu không khí tâm linh tràn ngập khu vực này.

2. Chùa Shwedagon

Ghé thăm những địa điểm này ở Myanmar, chắn chắn bạn sẽ có 1 kỳ nghỉ đáng nhớ - 2

Tọa lạc tại cố đô Yangon, chùa Shwedagon là thánh địa Phật giáo linh thiêng nhất của Myanmar. Tham quan chùa Shwedagon bạn sẽ thấy được ​​sự sùng đạo tôn giáo của người dân địa phương và ngạc nhiên trước vẻ đẹp hùng vĩ của kiến trúc mang tính biểu tượng này.

3. Hồ Inle

Ghé thăm những địa điểm này ở Myanmar, chắn chắn bạn sẽ có 1 kỳ nghỉ đáng nhớ - 3

 Hồ Inle là một hồ nước ngọt thanh bình và đẹp như tranh vẽ, nằm ở bang Shan của Myanmar. Khám phá hồ Inle bạn sẽ thấy những phương pháp đánh cá truyền thống, ghé thăm các khu chợ địa phương và quan sát những ngư dân chèo thuyền bằng chân vô cùng khéo léo.

4. Mandalay

Ghé thăm những địa điểm này ở Myanmar, chắn chắn bạn sẽ có 1 kỳ nghỉ đáng nhớ - 4

Mandalay là thành phố lớn thứ hai của Myanmar và là một trung tâm văn hóa và lịch sử. Nơi đây có nhiều điểm tham quan, bao gồm Cung điện Mandalay tráng lệ, chùa Mahamuni linh thiêng và chùa Kuthodaw đầy mê hoặc, được mệnh danh là cuốn sách lớn nhất thế giới với 729 phiến đá cẩm thạch khắc kinh Phật.

5. Golden Rock

Ghé thăm những địa điểm này ở Myanmar, chắn chắn bạn sẽ có 1 kỳ nghỉ đáng nhớ - 5

Golden Rock còn được gọi là chùa Kyaiktiyo. Đây là một ngôi chùa nằm bấp bênh trên rìa của một vách đá ở bang Mon. Golden Rock là một trong những địa điểm hành hương được tôn kính nhất của Myanmar và có tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh xung quanh.

6. Hpa- An

Ghé thăm những địa điểm này ở Myanmar, chắn chắn bạn sẽ có 1 kỳ nghỉ đáng nhớ - 6

Hpa-An là một thị trấn quyến rũ nằm ở bang Karen, nổi tiếng với những thành tạo đá vôi karst và những hang động tuyệt đẹp. Phong cảnh của Hpa-An đẹp bình dị với những cánh đồng lúa tựa như tranh vẽ, những dòng sông yên bình và những ngọn núi cao chót vót.

7. Biển Ngapali

Ghé thăm những địa điểm này ở Myanmar, chắn chắn bạn sẽ có 1 kỳ nghỉ đáng nhớ - 7

Bãi biển Ngapali là bãi biển hàng đầu của Myanmar. Nó có những bãi cát trắng nguyên sơ, làn nước trong xanh như pha lê và những cây cọ tươi tốt đung đưa trong gió. Bên cạnh việc nằm dài trên bãi biển, du khách có thể tham gia các môn thể thao dưới nước, đi thuyền đến các hòn đảo gần đó và thưởng thức hải sản tươi sống tại các nhà hàng bên bờ biển.

24h.


Lượt xem: 8

Trả lời