9 bãi biển nhất định phải ghé thăm vào mùa hè này

Cập nhật 03/5/2024, 09:05:55

Đối với những người không biết nên đi đâu trong những tháng hè nóng nực và đang tìm kiếm một bãi biển hoàn hảo, thì đây là bài viết dành cho bạn. 9 bãi biển dưới đây không chỉ là những bãi biển đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn là những bãi biển thú vị, nơi bạn có tham gia các hoạt động vui chơi mà bạn hứng thú.

Bãi biển Sardinia, Ý

Sardinia ở Ý sẽ luôn là lựa chọn số một của các du khách khi nói đến các điểm đến bãi biển. Sardinia có một số vùng nước trong vắt nhất mà bạn có thể tìm thấy ở châu Âu, đặc biệt nếu bạn đến thăm các hòn đảo nổi tiếng của Quần đảo Maddalena. Hãy tưởng tượng làn nước trong vắt, kèm theo những bãi biển cát trắng được bao quanh bởi những bụi cây Địa Trung Hải và đá granit. Nhờ thời tiết nhiều gió, nếu bạn yêu thích các môn thể thao dưới nước, đây cũng là một trong những địa điểm tốt nhất để tập lướt ván buồm và chèo thuyền. Với những bãi biển tuyệt đẹp, Sardinia là điểm đến mùa hè hoàn hảo ở châu Âu.

Bãi biển Santa Teresa

Bầu không khí thoải mái và mát mẻ của thị trấn, kết hợp với những con sóng lướt sóng hoàn hảo suốt cả ngày, đã nhanh chóng biến nó thành một trong những địa điểm yêu thích của nhiều du khách trên thế giới. Santa Teresa cũng có những cảnh hoàng hôn tuyệt vời nhất mà bạn có thể tận hưởng trên bãi biển trong khi nhâm nhi một ly bia hoặc mojito.

Bãi biển Algarve, Bồ Đào Nha

Từ những bãi biển mang tính biểu tượng như Praia da Marinha và Praia do Camilo, đến những bãi biển ít được biết đến hơn như Praia de Dona Ana, đường bờ biển của Algarve được biết đến với làn nước màu ngọc lam, những vách đá dựng đứng vàng óng và những bãi biển cát mềm. Bất kỳ hành trình nào của Bồ Đào Nha cũng cần bao gồm ít nhất năm ngày ở Algarve để bạn có thể tận dụng tối đa những bãi biển xinh đẹp này, cũng như tham quan các hang động ẩn dưới biển như Hang Benagil.

Bãi biển Bondi ở Sydney, Úc

Khung cảnh hồ bơi Bondi Icebergs Club nhìn ra bãi biển Bondi là một trong những khung cảnh mang tính biểu tượng và được chụp ảnh nhiều nhất ở Sydney. Mặc dù là một bãi biển rộng lớn trong một thành phố lớn, nhưng nó vẫn có những rung cảm ớn lạnh mà các thị trấn lướt sóng nhỏ có. Có rất nhiều quán cà phê và cửa hàng địa phương tuyệt vời trên các con phố xung quanh Bãi biển Bondi, nơi bạn có thể mua đồ ăn sau khi lướt sóng buổi sáng! Từ Bãi biển Bondi, bạn cũng có thể đi bộ dọc bờ biển Bondi đến Coogee nổi tiếng và khám phá một số bãi biển gần đó. Chỉ cần nhớ rằng vào mùa hè ở Châu Âu thì ở Úc là mùa đông, vì vậy nếu bạn muốn tận hưởng điều đó một cách tuyệt vời nhất thì bạn phải ghé thăm vào mùa hè ở Úc!

Bãi biển Weligama, Sri Lanka

Nước ở bãi biển Weligama có thể không trong xanh như một số điểm đến khác nhưng đây vẫn là một trong những bãi biển tuyệt vời mà bạn có thể ghé thăm. Bãi biển có một bầu không khí siêu thư giãn, với rất nhiều ki-ốt lướt sóng và nhà hàng dọc theo bãi biển. Sóng ở đây cũng siêu dài và dễ lướt sóng, hoàn hảo cho những người mới bắt đầu lướt sóng. Bạn có thể tham gia một lớp học lướt sóng nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi chỉ lướt sóng và thử sức mình.

Bãi biển Corralejo ở Fuerteventura, Tây Ban Nha

Corralejo ở Fuerteventura, thuộc Quần đảo Canary, là một thị trấn khá nhỏ, nhưng chúng có một trung tâm thị trấn sôi động với rất nhiều nhà hàng, quán bar và cửa hiệu. Có những bãi biển xung quanh nó mà bạn có thể ghé thăm. Tùy thuộc vào gió và thủy triều, một số bãi biển sẽ được che chở trong khi những bãi biển khác sẽ có sóng lớn. Đó là nơi lý tưởng để tham gia lớp học lướt sóng và học một số môn thể thao dưới nước!

Bãi biển Tenerife, quần đảo Canary

Đây là một điểm đến nắng mùa đông rất phổ biến, vì nó được ban tặng bởi ánh nắng mặt trời và thời tiết ấm áp quanh năm. Tuy nhiên đây cũng là một điểm đến bãi biển mùa hè tuyệt vời. Nếu bạn đến vào mùa hè, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thời tiết ở đây thực sự rất tuyệt vời. Bạn có thể ghé thăm cả những bãi cát vàng nhân tạo hay những bãi cát đen núi lửa ở phía Bắc. Tenerife cũng có rất nhiều hoạt động đi bộ đường dài và hoạt động thú vị, vì vậy bạn có thể kết hợp kỳ nghỉ ở bãi biển của mình với một số hoạt động vui chơi xung quanh bãi biển.

Bãi biển Whitehaven, Úc

Nằm ở Quần đảo Whitsunday của Úc, không thể bỏ qua bãi biển từng đoạt giải thưởng này. Bãi biển Whitehaven là điểm dừng chân phổ biến cho những du khách thực hiện chuyến đi dọc theo Bờ biển phía Đông nước Úc. Du thuyền sinh thái cả ngày Whitehaven từ Bãi biển Airlie với Bữa trưa – Chuyến tham quan toàn diện này sẽ đưa bạn đến Bãi biển Whitehaven, cũng như các điểm tham quan mang tính biểu tượng khác ở Whitsundays.

Bãi biển Gili Trawangan, Indonesia

Một hòn đảo hoàn toàn dành cho người đi bộ, mà bạn chỉ có thể khám phá bằng cách đi bộ hoặc bằng xe ngựa, với những nhà hàng dễ thương nằm rải rác dọc theo bãi biển, là nơi hoàn hảo cho những rung cảm thư giãn tuyệt đỉnh trên bãi biển. Với những bãi biển cát trắng và nước màu ngọc lam, ngoài ra còn có thêm những chú rùa sống ngay ngoài khơi, bạn có thể dễ dàng khám phá những điều lạ lẫm và thú vị ở vùng đất này./.


Lượt xem: 3

Trả lời