Trao tặng kỷ niệm chương hoạt động Quốc hội

Cập nhật 30/3/2021, 06:03:21

Đây là phần thưởng nhằm tôn vinh, biểu dương những đóng góp tích cực, hiệu quả của các đại biểu Quốc hội với hoạt động Quốc hội trong nhiệm kỳ vừa qua.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao Kỷ niệm chương cho Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Chiều 29/3, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã tổ chức lễ trao tặng kỷ niệm chương hoạt động Quốc hội cho các đại biểu Quốc hội khóa XIV.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã trao kỷ niệm chương hoạt động Quốc hội cho Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Quốc hội Tòng Thị Phóng đã trao kỷ niệm chương hoạt động Quốc hội cho Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.

Trao tặng kỷ niệm chương hoạt động Quốc hội - Ảnh 1.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng trao tặng Kỷ niệm chương cho Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Ảnh: TTXVN.

Chủ tịch Quốc hội cũng đã trao kỷ niệm chương cho các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, lãnh đạo Văn phòng Quốc hội, Hội đồng dân tộc, Chủ nhiệm các Ủy ban của Quốc hội, trưởng đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và các đại biểu Quốc hội. Một số đồng chí lãnh đạo, đại biểu Quốc hội vì lý do công tác đã không dự buổi lễ.

Trao tặng kỷ niệm chương hoạt động Quốc hội - Ảnh 2.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao tặng Kỷ niệm chương cho các đại biểu Quốc hội. Ảnh: TTXVN.

Thành công của nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV có vai trò quan trọng, quyết định của các vị đại biểu Quốc hội. Việc trao tặng Kỷ niệm chương thể hiện sự tôn vinh, tri ân của Quốc hội, của Ủy ban thường vụ Quốc hội đối với các đại biểu Quốc hội, những người luôn thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, tinh thần trách nhiệm, tận tụy gương mẫu, nhiệt huyết tham gia các hoạt động của Quốc hội, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, xứng đáng là người đại biểu nhân dân.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân mong muốn, dù ở cương vị nào, các đại biểu Quốc hội tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang và tinh thần đoàn kết của Quốc hội, của dân tộc, để đóng góp công sức, trí tuệ cho đất nước.

Theo VTV


Lượt xem: 10

Trả lời