Nhiễm khí độc, cha cùng 7 người con chết thảm thương

Cập nhật 08/4/2015, 13:04:04

Cha mẹ nạn nhân cho biết, có thể do anh Todd dùng máy phát điện trong nhà đã khiến lượng khí CO thải ra quá lớn gây ngộ độc các thành viên trong nhà.

AP dẫn lời cảnh sát Mỹ cho biết họ tìm thấy 8 thi thể ở trong căn nhà tại thành phố Princess Anne, bang Maryland đã bị chết vì ngộ độc khí carbon monoxide (CO) ngày 6/4.

8 nạn nhân xấu số bao gồm một người đàn ông tên Rodney Todd 36 tuổi, cùng với 7 người con mình là Cameron (13 tuổi), Zycheim (7 tuổi), Tynijuiza (15 tuổi), Tykira (12 tuổi), Tybree (10 tuổi), Tyania (9 tuổi) và Tybria (6 tuổi). 

Những người hàng xóm đang đứng phía ngoài ngôi nhà hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh:AP)

 

Cha mẹ của anh Rodney Todd đã nói với AP rằng anh Todd đã mua một máy phát điện về nhà sau khi nhà anh bị cắt điện, có thể do anh Todd dùng máy phát điện trong nhà đã khiến lượng khí CO thải ra quá lớn gây ngộ độc các thành viên trong nhà.

Cha của anh Tood đau buồn chia sẻ: “Todd là người cha tuyệt vời… Để giữ ấm cho 7 người con của nó được ấm áp, nó đã mua một máy phát điện nhưng carbon monoxide đã giết chết chúng nó”.

Cảnh sát trưởng thành phố Princess Anne, ông Scott Keller thông báo, cảnh sát đã triệu tập công ty điện lực Delmarva Power để lấy thông tin về việc công ty này cắt điện nhà anh Tood từ bao giờ. Được biết, gia đình anh này bị cắt điện vì chưa thanh toán hóa đơn.

Cảnh sát cho hay, họ vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn đến các nạn nhân thiệt mạng. Theo đó, khả năng đây là một vụ ám sát bị loại bỏ. Cảnh sát cũng đã tìm thấy một máy phát điện bị hết nhiên liệu trong nhà bếp.

Carbon monoxide là một khí không màu, không mùi, được sinh ra khi nhiên liệu có thành phần carbon bị đốt cháy.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh cho biết, khí độc carbon monoxide đã gây ra khoảng  430 ca tử vong mỗi năm trên toàn nước Mỹ từ năm 1999 đến năm 2010.

Năm 2006, khí carbon monoxide cũng có liên quan đến cái chết của một người cha và con gái tại một khách sạn Ocean City./.

theo VOV


Lượt xem: 26

Trả lời