Kỳ vọng về quyết tâm trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng

Cập nhật 11/12/2021, 06:12:09

Nhiều người mong muốn Đảng đã và sẽ mạnh tay hơn nữa trong xử lý cán bộ yếu kém.

Theo dõi thông tin về hội nghị cán bộ toàn quốc nhằm quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 4 khóa XIII về xây dựng và chỉnh đốn Đảng, đặc biệt là những thông tin trong bài phát biểu chỉ đạo hội nghị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân cả nước đã đánh giá rất cao quyết tâm của Đảng và cũng đặt nhiều kỳ vọng vào công cuộc xây dựng và chỉnh đốn Đảng trong thời gian tới.

Một trong những việc làm đầu tiên trong ngày của các cán bộ đảng viên hưu trí Câu Lạc Bộ Thăng Long, Hà Nội, đó là tìm đọc những tin tức liên quan đến Hội nghị cán bộ toàn quốc và chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Những thông điệp mạnh mẽ của người đứng đầu Đảng ta nhằm ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái, tiêu cực được nhiều người đồng tình và đánh giá cao.

Kỳ vọng về quyết tâm trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Ảnh 1.

Các cán bộ đảng viên hưu trí Câu Lạc Bộ Thăng Long, Hà Nội tìm đọc những tin tức liên quan đến Hội nghị cán bộ toàn quốc và chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Nhiều người mong muốn Đảng đã và sẽ mạnh tay hơn nữa trong xử lý cán bộ yếu kém, sai phạm không chờ hết nhiệm kỳ, hết thời hạn bổ nhiệm mới bị thay thế như nhấn mạnh của Tổng Bí thư.

Xây dựng và chỉnh đốn Đảng đã đang được đẩy lên cao hơn, mạnh mẽ và cũng quyết liệt hơn. Cán bộ, đảng viên và nhân dân cả nước chờ đợi và kỳ vọng, sẽ có những chuyển biến mới, để Đảng ta thực sự trong sạch, vững mạnh.

Theo VTV


Lượt xem: 13

Trả lời