Công tác tuyên truyền làm tốt tạo nên sự đồng thuận từ người dân

Cập nhật 02/8/2023, 06:08:32

Ngành Tuyên giáo, với truyền thống vẻ vang 93 năm qua, sẽ nỗ lực tiếp tục thực hiện sứ mệnh tiên phong “đi trước mở đường”.

Dự án vành đai 4 vùng Thủ đô dài 112 km, đi qua Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh.

Trong hơn 1.300 hecta đất cần thu hồi, Hà Nội có hơn 740 hecta đất tại 7 quận huyện cần giải phóng. Sau hơn một năm triển khai, công tác này cơ bản đảm bảo tiến độ. Đáng chú ý, huyện Hoài Đức đã giải phóng được hơn 85%.

Đây là kết quả từ sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, trong đó, có vai trò của ngành tuyên giáo. Công tác tuyên truyền được làm tốt đã tạo nên sự đồng thuận từ người dân.

Nửa nhiệm kỳ qua, dù tình hình thế giới biến chuyển nhanh chóng, khó lường; ở trong nước, dịch bệnh diễn biến phức tạp, đất nước vẫn đạt được những kết quả quan trọng, khá toàn diện. Thành công đó có vai trò quan trọng của ngành Tuyên giáo, với việc kế thừa những thành tựu, phát huy tính chủ động, sáng tạo.

Với vai trò giữ vững trận địa tư tưởng của Đảng, ngành tuyên giáo đã chỉ đạo tuyên truyền kịp thời các chủ trương, chính sách; thống nhất nhận thức và hành động, nắm bắt, định hướng dư luận, xử lý hiệu quả những vấn đề phát sinh. Đấu tranh, đẩy lùi các luận điệu xuyên tạc, thù địch, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo nguồn cảm hứng cho quá trình phục hồi và phát triển.

Trong bối cảnh tình hình với những thuận lợi, thách thức đan xen, ngành Tuyên giáo, với truyền thống vẻ vang 93 năm qua, sẽ nỗ lực tiếp tục thực hiện sứ mệnh tiên phong “đi trước mở đường”, cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, tiếp tục làm tốt hơn nữa sứ mệnh của mình trong tiến trình phát triển của đất nước.

Theo VTV


Lượt xem: 4

Trả lời