Ấn Độ bắt giữ 8 nghi can cưỡng hiếp, giết người

Cập nhật 10/2/2015, 13:02:05

Cảnh sát bang Haryana, Ấn Độ ngày 9-2 bắt giữ 8 người đàn ông liên quan đến vụ án cưỡng hiếp và giết hại một phụ nữ người Nepal mắc bệnh tâm thần.

Sinh viên Ấn Độ biểu tình chống tấn công tình dục – Ảnh: AFP

Theo BBC, người phụ nữ 28 tuổi này mất tích hôm 1-2 tại thị trấn Rohtak thuộc bang Haryana. Khi đó, nạn nhân đang được điều trị tại một bệnh viện của thị trấn.

Thi thể không nguyên vẹn của người phụ nữ được tìm thấy trên một cánh đồng hôm 4-2. Cảnh sát cho biết kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân đã bị tấn công tình dục nhiều lần trước khi chết.

Trong khi đó, theo India Today, người phụ nữ bị hành hung dã man do báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy có nhiều vết thương trên những bộ phận cơ thể. Thậm chí trong dạ dày của nạn nhân có đá cuội và lá cây.

Nạn nhân sống cùng chị gái tại thị trấn trong 3 tháng qua và điều trị tạibệnh tại Viện Khoa học Y khoa sau đại học (PGIMS).

Chị gái của nạn nhân gửi đơn khiếu nại lên cảnh sát địa phương với cáo buộc cảnh sát thờ ơ trong việc tìm kiếm đứa em gái bị mất tích của mình.

Cảnh sát hiện thụ lý vụ án và cam kết xử lý những cảnh sát có liên quan trong vụ việc.

Ngày trước đó, người dân Ấn Độ tiếp tục chấn động trước thông tin nữ du khách Nhật 20 tuổi bị cưỡng hiếp tại thành phố Jaipur.

Kẻ cưỡng hiếp nữ du khách bỏ trốn sau khi người dân nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân và chạy đến hiện trường.

theo Tuổi Trẻ Online


Lượt xem: 14

Trả lời