Đa dạng sản phẩm trái cây tạo hình ngày Tết

Cập nhật 05/1/2023, 06:01:45

Hiện người trồng cây ăn trái ở miền Tây đang chuẩn bị nhiều sản phẩm trái cây tạo hình có kiểu dáng độc đáo, ấn tượng.

Mùa Tết là mùa vui của nhiều bà con sản xuất trái cây tạo hình ở miền Tây. Năm nay có nhiều sản phẩm mới, độc đáo, hứa hẹn mang đến những gam màu mới cho thị trường Xuân năm 2023.

Bưởi Năm Roi hình thỏi vàng có in chữ tài, lộc là sản phẩm mới của Xuân năm nay. Loại bưởi này có ưu thế là da láng, dễ lên màu chữ hơn so với các giống bưởi khác nhờ đó, tỉ lệ thành công cao, ít bị dập the. Để tạo tạo hình thành công, khâu tuyển lựa trái rất khắt khe. Hơn 1.000 trái bưởi thỏi vàng in chữ sẽ được cung ứng cho thị trường Xuân năm nay. Hiện nhiều nhà vườn đang tất bật chăm sóc cho những đứa con tinh thần của mình.

Dưa hấu hình thỏi vàng in chữ cũng có sức hút không kém. Trên cánh đồng, những người phụ nữ vẫn đang tất bật cho công việc chăm sóc dưa Tết. Dự kiến có khoảng 2.000 sản phẩm dưa hấu tạo hình cung cấp cho thị trường Xuân năm 2023.

Việc thay đổi hình dáng, làm mới các sản phẩm truyền thống đã giúp người tiêu dùng có được sản phẩm độc lạ chơi Tết, vừa giúp nhà vườn có thêm nguồn thu nhập cao sau một vụ mùa.

Theo VTV


Lượt xem: 1

Trả lời