8 lãnh đạo lãnh lương “khủng” bị tạm đình chỉ công tác

Cập nhật 05/9/2013, 09:09:29

Tám lãnh đạo chủ chốt trong vụ lãnh đạo bốn công ty công ích lãnh lương "khủng" đã bị đình chỉ các chức vụ trong Đảng và tạm đình chỉ công tác.

Liên quan đến vụ nhiều lãnh đạo chủ chốt nhận lương “khủng” và vi phạm chế độ chính sách đối với người lao động tại bốn doanh nghiệp khối dịch vụ công ích TP.HCM (công ty thoát nước đô thị, công ty chiếu sáng công cộng, công ty công trình giao thông Sài Gòn, công ty công viên cây xanh), Ban Thường vụ Thành ủy TP, Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Giao thông vận tải TP đã có các quyết định đình chỉ chức vụ trong Đảng và Chủ tịch UBND TP cũng có các quyết định tạm đình chỉ công tác đối với tám lãnh đạo chủ chốt của các công ty này.

 

Cụ thể như sau:

1 – Ban Thường vụ Thành ủy TP đã có các quyết định đình chỉ chức vụ Đảng ủy viên Đảng ủy Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP, bí thư Đảng ủy của ba công ty với thời hạn từ 4-9 đến 4-11-2013 để kiểm điểm, xem xét xử lí kỷ luật, gồm:

1.1 – Ông Nguyễn Trọng Luyện – đảng ủy viên Đảng ủy Sở GTVT TP, Bí thư Đảng ủy Công ty Thoát nước đô thị TP.

1.2- Ông Trần Trọng Huệ – đảng ủy viên Đảng ủy Sở GTVT TP, Bí thư Đảng ủy công ty Chiếu sáng công cộng TP.

1.3- Ông Phạm Văn Vĩnh –  đảng ủy viên Đảng ủy Sở GTVT TP, Bí thư Đảng ủy công ty công trình Giao thông Sài Gòn.

2 – Ban Thường vụ Đảng ủy Sở GTVT TP đã có quyết định đình chức vụ Bí thư Đảng ủy Công ty công viên cây xanh đối với ông Trần Thiện Hà từ 4-9 đến 15-10-2013 để kiểm điểm, xem xét xử lí kỷ luật theo qui định của điều lệ Đảng.

3 – Chủ tịch UBND TP đã có các quyết định tạm đình chỉ công tác đối với những người giữ các chức vụ dưới đây để tiến hành kiểm điểm, xử lí trách nhiệm liên quan đến tình hình thực hiện ký kết hợp đồng lao động và sử dụng quỹ tiền lương không đúng qui định tại bốn công ty nói trên. Cụ thể:

3.1 – Ông Nguyễn Trọng Luyện – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Thoát nước đô thị TP (đảng ủy viên Đảng ủy Sở GTVT TP, Bí thư Đảng ủy công ty).  

3.2 – Ông Trần Trọng Huệ – Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty Chiếu sáng công cộng TP (đảng ủy viên Đảng ủy Sở GTVT TP, Bí thư Đảng ủy công ty).

3.3 -Ông Nguyễn Nhật Tấn – chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Công trình Giao thông Sài Gòn.

3.4 -Ông Phạm Văn Hiếu – chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Công viên Cây Xanh TP.

3.5 – Ông Phạm Văn Vĩnh – giám đốc công ty công trình Giao thông Sài Gòn (đảng ủy viên Đảng ủy Sở GTVT TP, Bí thư Đảng ủy công ty).

3.6 – Ông Trần Thiện Hà – giám đốc Công ty Công viên cây xanh TP (bí thư Đảng ủy công ty)

3.7 – Ông Trần Minh Hùng – giám đốc Công ty Chiếu sáng công cộng TP.

3.8 -Ông Lê Thanh Sơn – giám đốc công ty Thoát nước đô thị TP.

Theo Tuoi tre online


Lượt xem: 63

Trả lời