Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Gia Lai triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014

Cập nhật 24/7/2014, 15:07:32

Sáng 24/7, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Gia Lai đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Ông Rơ Lan Tuấn-PCT HĐND tỉnh dự hội nghị.

 

Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Gia Lai đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu.

 

Trong 6 tháng qua, chất lượng công tác tham mưu, phục vụ cho Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh, thường trực HĐND và các ban HĐND tỉnh của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp tục được nâng lên, trọng tâm là các hoạt động giám sát, khảo sát, tiếp xúc cử tri, xây dựng luật, nghị quyết, tổ chức các kỳ họp, đã phục vụ Đoàn ĐBQH tỉnh thực hiện tốt nội dung, chương trình nghị sự tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII, tham mưu tổ chức thành công kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa X. Bên cạnh đó, việc tổ chức tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân được đảm bảo kịp thời, đúng quy định… Những tháng còn lại của năm nay, văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp tục nỗ lực khắc phục những hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại, đó là nâng cao chất lượng tham mưu, phục vụ, nhất là các cuộc khảo sát, giám sát; nâng cao năng lực nghiên cứu, vận dụng và cụ thể hóa các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn công tác; đồng thời tiếp tục tham mưu, phục vụ tốt các hoạt động của Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh theo chương trình đã đề ra. Dịp này, Công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh cũng đã tiến hành sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm.

Cũng nhân dịp này, 6 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác trong năm 2013 đã được khen thưởng. Trong đó, 2 tập thể, cá nhân được tặng Huân chương lao động hạng 3 của Chủ tịch nước, 4 cá nhân được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ./.

Thiên Thanh-Minh Trí


Lượt xem: 52

Trả lời