Tìm thấy thi thể 3 thanh niên mất tích tại khu vực thác nước làng Mèo

Cập nhật 20/8/2019, 15:08:53

Thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Gia Lai cho biết: Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, vào lúc 8h45 phút sáng nay 20.8, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân mất tích tại khu vực thác nước làng Mèo, xã Ia Grăng, huyện Ia Grai.

Theo đó, thi thể 3 nạn nhân được tìm thấy cách chân thác gần 100m, quần áo trên người vẫn còn nguyên như thời điểm xuống tắm, thi thể chưa bị phân hủy. Hiện tại, Công an huyện Ia Grai đã có mặt tại hiện trường để làm các thủ tục theo đúng quy định để bàn giao cho gia đình các nạn nhân đưa về mai táng.

Trước đó thông tin Đài PT-TH Gia Lai phản ánh, vào khoảng 13h ngày 18.8, 6 thanh niên gồm: Lê Anh Tuấn (sinh năm 2001, tỉnh Phú Yên); Nguyễn Thị Hòa Diệu (sinh năm 2002, trú TP Pleiku); Trần Văn Tài, Bùi Văn Đức, Nguyễn Đình Quang, Phan Viết Linh (sinh năm 1997 đến 2000, trú huyện Ia Grai) đến thác nước tại làng Mèo thuộc xã Ia Grăng để chơi. Trong số 6 người thì có 4 người nhảy xuống nước tắm. Lúc này Nguyễn Đình Quang bị đuối nước, chới với kêu cứu. Thấy bạn gặp nạn, Bùi Văn Đức, Phan Viết Linh bơi ra cứu nhưng cũng bị dòng nước cuốn trôi. Những người còn lại trên bờ, chạy kêu người đến ứng cứu. Trong quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng đã làm hàng rào bằng dây kẽm gai chắn ngang dòng nước để ngăn không cho thi thể các nạn nhân bị trôi xa./.

Đoàn Bình


Lượt xem: 39

Trả lời