Quân Đoàn 3 tổ chức hội thi Ngày chính trị và văn hóa tinh thần.

Cập nhật 19/6/2014, 14:06:18

Trong 2 ngày 17 và 18/6, QĐ3 đã tổ chức Hội thi Ngày chính trị và văn hóa tinh thần với sự tham gia của 23 đồng chí là chủ nhiệm chính trị trung đoàn và chính trị viên các tiểu đoàn trực thuộc Bộ Tham mưu, Cục Hậu cần, Cục Kỹ thuật, Trường Quân sự. 

Tham gia hội thi, mỗi cán bộ phải trải qua ba phần thi là: xây dựng kế hoạch thực hiện Ngày chính trị và văn hóa tinh thần ở đơn vị; chuẩn bị đề cương đối thoại và thực hành đối thoại theo đề cương. Đặc biệt, trong phần thi đối thoại, nhiều cán bộ đã vận dụng, kết hợp linh hoạt, nhuần nhuyễn kỹ năng thuyết trình với trình chiếu Powerpoint để nâng cao hiệu quả tuyên truyền.

Đây là dịp để đội ngũ cán bộ trực tiếp xây dựng và tổ chức thực hiện Ngày chính trị và văn hóa tinh thần ở đơn vị cơ sở trong toàn Quân đoàn học tập, trao đổi kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng đối thoại trực tiếp với bộ đội nhằm cung cấp thông tin toàn diện và thực hiện quyền dân chủ của bộ đội; giải quyết triệt để mọi vướng mắc trong đơn vị. Kết thúc Hội thi, Bộ Tư lệnh Quân đoàn đã trao một giải nhất, hai giải nhì và ba giải ba cho các đồng chí đạt kết quả cao ./. 

Xuân Tính (Quân đoàn 3)


Lượt xem: 75

Trả lời