Lương y Nguyễn Văn Đề-Địa chỉ chữa bệnh xương khớp, thoát vị đĩa đệm

Cập nhật 01/8/2016, 16:08:51

Lương y Nguyễn Văn Đề-Địa chỉ chữa bệnh xương khớp, thoát vị đĩa đệm

Hiện nay  các bệnh về xương khớp và thoát vị đĩa đệm  ngày càng phổ biến với số người mắc bệnh ngày một tăng. Rất nhiều phương pháp điều trị cho loại bệnh này, tây y có, đông y có và ở số nhà 376 Lê Đại Hành thành phố Pleiku có lương y Nguyễn Văn Đề- người có khả năng chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống.

Ấn tượng đầu tiên mà vị Lương y sinh năm 1971 này để lại cho chúng tôi chính là sự chân tình, nhiệt huyết và hiếu khách. Điều này đã giúp ông chiếm trọn tình yêu của hàng trăm bệnh nhân.

1.8 luongyde

Không chỉ chăm sóc và tư vấn bệnh tận tình cho người bệnh, lương y Nguyễn Văn Đề còn có tấm lòng “từ mẫu” khi ông luôn chú trọng đến bữa cơm, giấc ngủ của người bệnh

Bà Nguyễn Thị Tình-Huyện Ngọc Hồi-Tỉnh Kon Tum một bệnh nhân điều trị tại cơ sở khám, chữa bệnh của lương y Nguyễn Văn Đề cho biết: Bà ở Ngọc Hồi, nghe thông tin thầy Đề điều trị lành bệnh thoát vị đĩa đệm nên tôi tìm xuống đây. Điều trị 10 ngày đã bớt 80%.  Cách chữa trị, đắp thuốc, bấm huyệt, uống thuốc lá hàng ngày nói chung bệnh giảm. Chi phí so với nhiều nơi thấp hơn nhiều.

Bà Lê Thị Mỹ Chiêu-Phường An Bình thị xã An Khê-Gia Lai cũng cho biết: “ Tôi nằm được 1 tuần mà bệnh nhẹ hẳn, điều trị ở đây mình ăn ở đây luôn. Chi phí không cao lắm, ăn uống ở đây có sao ăn vậy. Người nào cũng vậy không có lấy thêm tiền ăn ở. Hết bệnh rồi tôi thấy sung sướng quá”.

Đó là những lời nhận xét của những bệnh nhân đã và đang được Lương y Nguyễn Văn Đề chữa lành bệnh.

Với lợi thế là “con nhà nòi” ngay từ nhỏ Lương y Đề đã biết đến những vị thuốc, bài thuốc hay để chữa bệnh. Tìm đến Lương y Đề chữa bệnh, bất kỳ bệnh nhẹ hay nặng, ăn uống ngủ nghỉ ở lại hay không, tất cả mọi người đều có chi phí điều trị như nhau. Nói về phương pháp chữa bệnh của mình Lương y Đề cho biết: Sau khi nghiên cứu, tìm hiểu kỹ về các chứng bệnh xương khớp như  thoái hóa đốt sống, gai đôi cột sống, thoát vị đĩa đệm… ông đã quyết định sử dụng phương pháp nắn chỉnh kết hợp với bấm huyệt, đắp thuốc và uống thuốc để người bệnh phục hồi nhanh chóng.  Chính sự kết hợp chuẩn xác này đã giúp hàng trăm bệnh nhân thoát khỏi những cơn đau nhức. Có những bệnh nhân khi đến với phòng khám của lương y, đau liệt hết người không đi lại được thế nhưng chỉ sau thời gian ngắn bấm huyệt, xoa bóp kết hợp dùng thuốc bệnh nhân đã đi lại bình thường và trở lại với công việc thường nhật.

Lương y Nguyễn Văn Đề-thành phố Pleiku-Gia Lai nói: “Bệnh nhân đến đây điều trị tôi cũng thuê nhà cho họ để họ có chỗ ăn chỗ nghỉ để bệnh nhân yên tâm điều trị. Phương pháp điều trị bằng y học cổ truyền, thuốc nam gia truyền chỉ đắp thuốc, uống thuốc bấm huyệt theo dõi bệnh nhân hàng ngày. Bệnh nhân phải kiên trì”.

Không chỉ chăm sóc và tư vấn  tận tình cho người bệnh, lương y Nguyễn Văn Đề còn có tấm lòng “từ mẫu” khi ông luôn chú trọng đến bữa cơm, giấc ngủ của người bệnh. Tất thảy bệnh nhân đến chữa trị đều được ông  phục vụ cơm nước miễn phí, chu đáo, tạo điều kiện cho họ lưu trú miễn phí.

Ông Bùi Văn Triều-Thị xã An Khê-Gia Lai cho biết: “Con tui bị yếu chân đứng dậy không được, bây giờ điều trị đã đứng được. Thầy điều trị rất hay nhiều người ở khắp nơi lên đây.Chi phí rẻ, ăn ở ở đây luôn”.

Với phương pháp chữa bệnh hiệu quả trong thời gian ngắn và với tấm lòng thiện nguyện luôn hết mình vì người bệnh, lương y trẻ Nguyễn Văn Đề  đã nhận được sự tin yêu của các bệnh nhân trong và ngoài tỉnh. Phòng khám của ông chính là địa chỉ  uy tín cho những bệnh nhân mắc chứng bệnh xương khớp, thoát vị đĩa đệm./.

Vân Anh-Duy Linh


Lượt xem: 10858

21 thoughts on “Lương y Nguyễn Văn Đề-Địa chỉ chữa bệnh xương khớp, thoát vị đĩa đệm”

    1. Chào bạn! Bạn cần đưa mẹ đến trực tiếp gặp Lương y Nguyễn Văn Đề để được khám và điều trị.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi THGL!

  1. Mình bị thoát vị đĩa đệm l4/5 . Mình chữa 5 ngày về vị điều kiện thời gian ko cho phép nên phải về cũng đã đỡ được 80% . Thầy tận tâm . Đây là Sđt thầy 039 2435333 ak

    1. Chào bạn! Hiện nay, Lương y Nguyễn Văn Đề đã chuyển về đường Lữ Gia, TP Pleiku. Bạn có thể đến liên hệ tại địa chỉ này.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và đồng hành cùng THGL!

Trả lời