Liên đoàn lao động Tp. Pleiku: Tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn (2010 – 2015)

Cập nhật 29/3/2015, 11:03:18

Liên đoàn lao động Tp. Pleiku đã tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến trong công nhân viên chức – lao động giai đoạn (2010 – 2015).

 

 

Liên đoàn lao động Tp. Pleiku: Tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến

Trong 5 năm qua, các phong trào thi đua đã được Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức phát động, triển khai kịp thời với nhiều nội dung phong phú, sát thực tế, phù hợp với đặc điểm ngành nghề, điều kiện địa phương, cơ sở, đóng góp vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế –xã hội của địa phương, đơn vị. Đáng chú ý là phong trào thi đua “lao động giỏi, lao động sáng tạo”, thi đua “Học tập nâng cao trình độ mọi mặt đáp ứng yêu cầu thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa”; phong trào “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”…đã thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, CNVC – LĐ hưởng ứng, tạo khí thế sôi nổi trong toàn thành phố. Đến nay, đã có trên  4.500 đề tài, sáng kiến kinh nghiệm của đoàn viên, CNVC – LĐ được các cấp công nhận và ứng dụng; 127/147  cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa chiếm 86,4%. Vận động cán bộ, đoàn viên, CNVC – LĐ đóng góp quỹ “Vì người nghèo” được gần 2,5 tỷ đồng, Quỹ “khuyến học khuyến tài” được trên 140 triệu đồng…

Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng thời khen thưởng 8 tập thể và 18 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn (2010 – 2015). 

 

Công Bình – Thế Chiến


Lượt xem: 78

Trả lời