Không khí ngày làm việc đầu năm mới trên địa bàn TP. Pleiku

Cập nhật 27/1/2023, 16:01:57

Sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 27-1, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Pleiku đã quay trở lại hoạt động bình thường, hầu hết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện nghiêm túc giờ giấc làm việc.

Ngày đầu tiên đi làm lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính UBND thành phố Pleiku và các xã, phường số lượng công dân đến giải quyết công việc chưa nhiều, tuy nhiên các cán bộ công chức làm việc đúng giờ, nghiêm túc, sẵn sàng tiếp nhận các hồ sơ, thủ tục hành chính, bảo đảm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân trong những ngày đầu năm mới.

Không riêng gì tại các cơ quan, đơn vị hành chính hoạt động đi vào nề nếp, mà tại các cánh đồng lúa và hoa màu trên địa bàn thành phố, không khí lao động, thăm đồng ngày đầu năm của bà con nông dân cũng diễn ra sôi nổi.

Với tâm thế sẵn sàng trong những ngày đầu của năm mới, các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cùng bà con nông dân TP. Pleiku đang hăng hái thi đua lao động, sản xuất, với niềm tin đạt được nhiều  thắng lợi trong năm mới Quý Mão 2023./.

CTV: Bá Bính – Duy Tín (TP.Pleiku)


Lượt xem: 84

Trả lời