Hội nữ Doanh nhân tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp Tết Cổ truyền dân tộc

Cập nhật 20/1/2020, 17:01:58

Liên tục những ngày qua, cùng với các cấp, các ngành, Hội nữ Doanh nhân tỉnh Gia Lai cũng đã tích cực tổ chức các chuyến đi thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người nghèo và các đối tượng xã hội khác trên địa bàn tỉnh.

Chiều 20.1, Hội nữ Doanh nhân tỉnh Gia Lai đã đến  thăm, tặng quà cho 62 cụ già neo đơn và 12 trẻ em không nơi nương tựa đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh. Đây là những trường hợp không có gia đình, người thân nên ở lại đón tết tại trung tâm. Tiếp đến, Hội nữ Doanh nhân tỉnh Gia Lai đã đến thăm, trao tặng 50 suất quà cho bệnh nhân nặng đang điều trị tại Khoa Cột sống và Khoa Ung bướu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Trước đó, Hội nữ Doanh nhân tỉnh Gia Lai cũng đã tham gia cùng đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà cho đồng bào nghèo ở làng Hà Đừng, xã Đăk Rong, huyện Kbang nhân dịp  địa phương tổ chức chương trình hỗ trợ làng Hà Đừng xây dựng nông thôn mới vào cuối tuần qua.

Tích cực đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội là một trong những điểm sáng của Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Gia Lai trong những năm qua. Tiền thân là Câu lạc bộ Nữ Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai, Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Gia Lai được thành lập vào tháng 6 năm 2019, từ đó đến nay, Hội đã hỗ trợ gần 1,7 tỷ đồng để thực hiện các chương trình xây dựng cầu dân sinh, mái ấm cho người nghèo, mổ mắt miễn phí, hỗ trợ cho học sinh nghèo…Thông qua những hoạt động ý nghĩa này, các thành viên Hội Nữ Doanh nhân tỉnh luôn mong muốn cùng các cấp, các ngành, cộng đồng xã hội chung tay chăm lo cho người nghèo có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Hồng Uyên, Minh Trung


Lượt xem: 19

Trả lời