Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện Ia Grai lần thứ 19 khóa XVI (Mở rộng)

Cập nhật 12/12/2014, 13:12:38

Ngày 11/12, Huyện ủy IaGrai đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành (BCH) đảng bộ huyện lần thứ 19 khóa XVI (mở rộng) để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2014 và đề ra chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2015.

 

 

Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Ia Grai, lần thứ 19.

 

Trong năm 2014, BCH Đảng bộ huyện IaGrai đã tập trung lãnh đạo toàn diện nhiệm vụ chính trị, tận dụng thời cơ và những thuận lợi, vượt qua khó khăn, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của năm.

 

Tình hình kinh tế-xã hội của huyện tiếp tục phát triển ổn định; thu ngân sách năm ước đạt 398,7 tỷ đồng (đạt 115% KH). Hoạt động thương mại-dịch vụ được duy trì và đạt mức tăng trưởng khá; giá trị sản xuất công nghiệp-tiểu thủ công nghiệp tăng 8% so với cùng kỳ.

 

Công tác đầu tư xây dựng cơ bản tiếp tục được quan tâm. Lĩnh vự văn hóa- xã hội có nhiều sự chuyển biến tích cực. Tình hình an ninh-chính trị, trật tự an toàn xã hội cơ bản được giữ vững.

 

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn những tồn tại, khó khăn; đó là tiến độ triển khai chương trình MTQG về xây dựng NTM còn chậm; công tác quản lý, quy hoạch, quản lý xây dựng, quản lý đất đai còn nhiều hạn chế…

 

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2014, và khắc phục những khó khăn, hạn chế; BCH Đảng bộ huyện đã đề ra nhiều giả pháp để thực hiện và hoàn thành kế hoạch của năm 2015 ./.

Phan Thương – Phương Loan (Đài TT-TH IaGrai)


Lượt xem: 69

Trả lời