Hội LH phụ nữ tỉnh triển khai hoạt động tuyên truyền vì sức khỏe an toàn

Cập nhật 12/4/2021, 16:04:33

Mở đầu chuỗi hoạt động tuyên truyền vì sức khỏe an toàn cho hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh năm 2021, sáng ngày 12/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức buổi truyền thông về vấn đề sản xuất kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng tại xã Trà Đa, thành phố Pleiku.

60 hội viên phụ nữ là chi hội trưởng và hộ sản xuất kinh doanh nông sản ở xã Trà Đa, thành phố Pleiku đã được tuyên truyền, phổ biến kiến thức với 02 chuyên đề: Quy định của pháp luật về sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm an toàn, công tác xây dựng nhãn hiệu sản phẩm nông nghiệp; đồng thời là trách nhiệm của cấp Hội trong việc bảo vệ quyền lợi của hội viên phụ nữ, người tiêu dùng trong sử dụng thực phẩm và tạo thói quen không sử dụng chất cấm trong chăn nuôi, không sử dụng chất kích thích tăng trưởng, hóa chất quá liều lượng và ngoài danh mục cho phép. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi của cán bộ, hội viên phụ nữ là chủ sản xuất kinh doanh, chế biến thực phẩm, nông sản tại địa phương về việc thực hiện đảm bảo an toàn thực phẩm.

Nhân dịp này, Hội LH phụ nữ xã Trà Đa đã ra mắt Câu lạc bộ “Nói không với lợn hai chuồng” với 20 hộ đăng ký tham gia bước đầu. Đây là cơ hội để các hộ hội viên chăn nuôi được tiếp cận những thông tin về chăm sóc, tập huấn, hướng dẫn KHKT và các chính sách hỗ trợ trong chăn nuôi./.

Hòa Giang, Viễn Khánh


Lượt xem: 15

Trả lời