Gia Lai phấn đấu đến năm 2020 công khai 100% các hoạt động thanh, kiểm tra và kết quả xử lý trên mạng Internet của cơ quan có thẩm quyền

Cập nhật 18/2/2019, 08:02:02

Gia Lai phấn đấu đến năm 2020 công khai 100% các hoạt động thanh, kiểm tra và kết quả xử lý trên mạng Internet của cơ quan có thẩm quyền.

Bên cạnh đó, tỉnh cũng sẽ tiếp tục đơn giản hóa các điều kiện kinh doanh không cần thiết, kiểm soát chặt chẽ việc ban hành các quy định có liên quan đến điều kiện đầu tư, kinh doanh, không ban hành mới các điều kiện kinh doanh ngoài các quy định của pháp luật. Đến năm 2020 sẽ giảm một nửa tỉ lệ doanh nghiệp cho rằng doanh nghiệp cùng ngành phải trả chi phí không chính thức theo kết quả khảo sát PCI của tỉnh Gia Lai so với chỉ số này của năm 2017 là 64%. Qua đó ngăn chặn và đẩy lùi các hành vi làm phát sinh chi phí không chính thức của doanh nghiệp, tạo dựng môi trường kinh doanh chi phí thấp, ổn định, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh, thúc đẩy kinh tế – xã hội của tỉnh ngày càng phát triển./.

Thiên Thanh, Cao Duy


Lượt xem: 25

Trả lời