Đồng chí Huỳnh Thế Mạnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà Tết tại huyện Kbang và Đak Pơ

Cập nhật 22/1/2021, 17:01:32

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 22/01, đoàn công tác do đồng chí Huỳnh Thế Mạnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các thương-bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng trên địa bàn các xã Sơn Lang, Sơ Pai (huyện Kbang) và xã An Thành,  Phú An (huyện Đak Pơ). Cùng đi có lãnh đạo Sở Thông tin & Truyền thông; Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam 2 địa phương.

 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Huỳnh Thế Mạnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn cho cách mạng, cũng như trong quá trình xây dựng, phát triển địa phương của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách và người có công. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn chính quyền địa phương tiếp tục hỗ trợ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; góp phần chia sẻ, động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống, đón Tết, vui Xuân ấm áp, nghĩa tình.

Nhân dịp đón Xuân mới, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc các thương, bệnh binh, gia đình chính sách và người có công sống vui, khỏe và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí cũng mong rằng các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu tích cực học tập, lao động và góp sức cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền, cộng đồng dân cư xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp./.

 Xuân Huy


Lượt xem: 40

Trả lời