Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại các địa phương huyện Ia Grai

Cập nhật 19/1/2021, 16:01:36

Ngày 19/11, bà Nguyễn Thị Mai Phương – Uỷ viên Thường trực Uỷ ban Pháp luật của Quốc hội, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Gia Lai đã đến thăm tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Ia Grai. Cùng tham dự chương trình có lãnh đạo UBND huyện Ia Grai và đại diện tập đoàn VinGroup.

Tại chương trình, bà Nguyễn Thị Mai Phương đã trao tặng 400 suất quà (mỗi suất quà trị giá 600 ngàn đồng) cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Ia Grai. Những phần quà do ĐBQH tỉnh gửi đến người nghèo vào mỗi dịp Tết đến Xuân về luôn có ý nghĩa thiết thực và là nguồn động viên đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng chính là mục tiêu mà tỉnh Gia Lai hướng đến vì người nghèo, giúp người nghèo ấm lòng hơn trong những ngày đón Tết Cổ truyền của dân tộc.

Cùng với việc tặng quà, bà Nguyễn Thị Mai Phương gửi lời cảm ơn tới “Quỹ Thiện Tâm” thuộc Tập đoàn VinGroup đã tài trợ và đồng hành, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, mong muốn các địa phương tổ chức vui Xuân đón Tết an toàn tiết kiệm, tiếp tục chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

 Xuân Huy


Lượt xem: 35

Trả lời