Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Đức Cơ trước Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa 11

Cập nhật 06/11/2019, 17:11:05

Sáng ngày 06/11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai do ông Võ Thanh Hùng – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Ia Dơk, huyện biên giới Đức Cơ trước Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XI.

Kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, cử tri xã Ia Dơk, huyện Đức Cơ đề nghị Nhà nước quan tâm đầu tư cải thiện cơ sở hạ tầng, xây dựng, sửa chữa các tuyến đường giao thông đã xuống cấp, xây dựng cầu cống phục vụ đi lại và sản xuất nông nghiệp. Cử tri cũng đề nghị cơ quan chức năng đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân. Nhiều cử tri nêu ý kiến, hiện nay sản xuất nông nghiệp gặp khó khăn nên Nhà nước cần có chính sách hỗ trợ kịp thời cho nông dân; trong đó có việc khoanh nợ, giãn nợ và định hướng để nông dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, đem lại hiệu quả kinh tế.

Tại buổi tiếp xúc, các ngành chức năng huyện Đức Cơ đã giải đáp những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Võ Thanh Hùng đã tiếp thu, ghi nhận những ý kiến của cử tri và khẳng định, Nhà nước cùng địa phương hiện đang có nhiều chính sách hỗ trợ người dân, trong đó đặc biệt quan tâm đến đồng bào DTTS, người dân vùng biên giới. Với những vấn đề mà cử tri quan tâm, tổ đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp và sẽ đề xuất, kiến nghị cấp có thẩm quyền giải quyết trong thời gian sớm nhất./.

CTV Minh Châu (Huyện Đức Cơ)


Lượt xem: 22

Trả lời