Các địa phương tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân dịp 27-7

Cập nhật 27/7/2014, 11:07:00

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7), các địa phương trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động tri ân, tỏ lòng biết ơn đến các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền Độc lập- Tự do của Dân tộc.

 

Chư Păh tổ chức các đoàn thăm, tặng quà nhân ngày thương binh liệt sỹ 27-7

 

 

Tại các điểm đến thăm, đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống sinh hoạt của các gia đình chính sách; đồng thời thay mặt các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương bày tỏ lòng biết ơn đối với những công lao đóng góp của các gia đình chính sách trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Nhân dịp này, huyện ChưPăh đã trích ngân sách tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

 

 

Cũng nhân dịp này, huyện ChưPăh đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các liệt sỹ tại Đài tưởng niệm và 2 ngôi mộ chung tại xã Nghĩa Hưng và Ia Phí cũng như tại các nhà ghi danh liệt sỹ ở các xã. Đây là việc làm truyền thống hàng năm của Đảng bộ, chính quyền huyện ChưPăh, nhằm tưởng nhớ và tri ân những anh hùng liệt sĩ, gia đình chính sách đã có công với đất nước ./. 

 

Huyện Ia Grai tặng 1.271 suất quà cho đối tượng chính sách

 

Cùng với những phần quà của Chủ tịch nước và của tỉnh Gia Lai, huyện IaGrai đã xuất ngân sách 334 triệu đồng để tặng 1.271 suất quà cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh Hùng và gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn. Nhân dịp này, huyện đã tổ chức dâng hoa dâng hương các anh hùng liệt sĩ đang yên nghĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện ./.

 

Huyện ChưPưh: Thăm và tặng quà các gia đình chính sách

 

Cùng với các địa phương khác, huyện ChưPưh cũng đã chỉ đạo Phòng LĐTBXH huyện và các xã, thị trấn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc đối với các gia đình chính sách và người có công. Những việc làm thiết thực và ý nghĩa này trong dịp 27/7 năm nay chính là bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn vô hạn của những người đang sống đối với những đóng góp, hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu để bảo vệ nền độc lập tự do của Tổ quốc hôm nay ./. 

 

 

Bùi Đại -Phương Lộc- Lê Trang (Đài huyện)


Lượt xem: 53

Trả lời