Thu Minh, Hà Kiều Anh làm giám khảo chung kết Mister Việt Nam 2019

Cập nhật 14/9/2019, 06:09:59

“Ngũ đại mỹ nhân” Thu Minh, HH Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, HH áo dài Đàm Lưu Ly và Trương Thị May sẽ cùng hội ngộ trong chung kết Mister Việt Nam.

thu minh, ha kieu anh lam giam khao chung ket mister viet nam 2019 hinh 1
Đây là lần đầu tiên ca sĩ Thu Minh chính thức ngồi “ghế nóng” của Mister Việt Nam 2019, chị bày tỏ khá hồi hộp để chọn ra những người xuất sắc nhất cho ngôi vị cao nhất của Mister Việt Nam 2019.
thu minh, ha kieu anh lam giam khao chung ket mister viet nam 2019 hinh 2
Những ngày qua, Thu Minh cũng đã dành thời gian theo dõi sát sao hình ảnh, thông tin của cuộc thi và chị có phần “hoa mắt” khi thấy cả dàn 30 thí sinh chung kết đều 6 múi cuồn cuộn, ngoại hình đẹp, năng động không ai kém ai. “Tất nhiên, Thu Minh sẽ giữ bình tĩnh để “cầm cân nảy mực” cho thật chính xác, nhằm tìm ra những đại diện xuất sắc nhất của cuộc thi”- Thu Minh chia sẻ.
thu minh, ha kieu anh lam giam khao chung ket mister viet nam 2019 hinh 3

Ngoài vai trò làm giám khảo, ca sĩ Thu Minh cũng sẽ tham gia biểu diễn tại đêm chung kết.

thu minh, ha kieu anh lam giam khao chung ket mister viet nam 2019 hinh 4
Đây cũng là lần đầu Hoa hậu Hà Kiều Anh ngồi ghế giám khảo Mister 2019, tuy nhiên chị cũng đã có quá trình theo dõi cuộc thi từ trước đó và bày tỏ rất ấn tượng với dàn thí sinh chung kết.
thu minh, ha kieu anh lam giam khao chung ket mister viet nam 2019 hinh 5

“Tôi ủng hộ cuộc thi dành cho nam giới Việt Nam như Mister Việt Nam 2019. Phụ nữ có quá nhiều cuộc thi trong khi nam giới không có một sân chơi riêng của mình. Vì vậy, tôi tin tưởng cuộc thi sẽ tạo được một vị thế quan trọng và thu hút sự quan tâm của đông đảo nam giới Việt Nam. Gặp gỡ các bạn thí sinh Mister Việt Nam 2019, tôi rất xúc động khi thấy các bạn trẻ bây giờ thật tuyệt vời, các bạn năng động, tự tin, và tràn đầy năng lượng sống, tiêu biểu cho thế hệ trẻ hiện nay”, Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ.

thu minh, ha kieu anh lam giam khao chung ket mister viet nam 2019 hinh 6

Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly,  Miss Universe 2013- Trương Thị May đã đồng hành cùng Mister Việt Nam 2019 từ những vòng thi đầu tiên.

thu minh, ha kieu anh lam giam khao chung ket mister viet nam 2019 hinh 7
Cả hai đều chờ đợi sự toả sáng của các thí sinh trong đêm chung kết.
thu minh, ha kieu anh lam giam khao chung ket mister viet nam 2019 hinh 8
Đêm chung kết Mister Việt Nam 2019 sẽ diễn ra tối ngày 14/9 tại thành phố Vũng Tàu. Hiện tại, các thí sinh đã tập trung tại đây và tích cực tập luyện cho đêm chung kết.
thu minh, ha kieu anh lam giam khao chung ket mister viet nam 2019 hinh 9
Tại đêm chung kết Mister Việt Nam 2019, các thí sinh của Mister Việt Nam 2019 sẽ thi 04 phần: trang phục biển với bộ sưu tập “Thiên thần” của NTK Ken Nguyễn, Trang phục thể thao của NTK Sơn SeaHorse, trang phục Áo dài với bộ sưu tập “ Đêm Phố Thị” của NTK Lê Lên, Trang phục Vest./.

Theo VOV


Lượt xem: 109

Trả lời