Sơn Tùng M-TP hé lộ giai điệu “Muộn rồi mà sao còn”

Cập nhật 15/4/2021, 08:04:04

Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ra teaser audio cho ca khúc mới Muộn rồi mà sao còn khiến người hâm mộ rất sửng sốt.

Những hé lộ đầu tiên về sản phẩm âm nhạc Muộn rồi mà sao còn được Sơn Tùng M-TP bật mí trên trang cá nhân vào đêm khuya 13/4. Trong đó, nam ca sĩ hé lộ những giai điệu đầu tiên trong ca khúc mới.

Khác với những lần trước, lần này Sơn Tùng M-TP đã công khai tên của bài hát. Hơn nữa, anh còn cho biết sẽ có một bí mật nữa được bật mí ngay tối nay (14/4). Người hâm mộ hết sức tò mò và mong đợi đây sẽ là một dự án khủng chứ không chỉ đơn giản chỉ là trailer cho MV mới.

 Như vậy, sau nhiều tháng im ắng với loạt ồn ào từ sự nghiệp tới tình cảm, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại đường đua Vpop 2021. Nhiều ý kiến dự đoán đây rất có thể sẽ là ca khúc thứ 2 đến từ album phòng thu Chúng ta của Sơn Tùng M-TP, sau ca khúc Chúng ta của hiện tại.

Nam ca sĩ gốc Thái Bình đã có một khoảng thời gian không vui vẻ khi liên tiếp dính scandal. Đầu tiên là những ồn ào tình ái với bạn diễn trong MV Chúng ta của hiện tại – Hải Tú. Vụ việc khiến anh bị ảnh hưởng không nhỏ, nhiều người tuyên bố “từ bỏ” Sơn Tùng M-TP.

Ngay sau đó, anh lại dính vào scandal tố đạo nhạc, khiến MV Chúng ta của hiện tại bất ngờ biến mất khỏi Youtube. Phía Sơn Tùng M-TP sau đó đã phải làm việc với bên đưa ra khiếu nại để MV này xuất hiện trở lại trên MXH. Sau những ồn ào, công chúng không còn thấy Sơn Tùng M-TP tương tác trên mạng xã hộ. Cho đến gần đây, anh có động thái tái xuất bằng loạt ảnh cực chất, đồng thời thông báo về sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Theo VTV


Lượt xem: 89

Trả lời