Quách Phẩm Siêu kết hôn với bạn gái kém 19 tuổi

Cập nhật 15/10/2021, 07:10:54

Nam diễn viên Quách Phẩm Siêu cho biết anh đã mua nhà ở Bắc Kinh làm tổ ấm cho gia đình nhỏ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Quách Phẩm Siêu tiết lộ đã mua nhà ở Bắc Kinh. Anh và gái Mã Trạch Hàm sẽ kết hôn vào năm sau. Nam diễn viên cũng dự định mời Thần Diệc Nho và Hà Nhuận Đông làm phù rể cho mình. Nhưng vì cả hai người bạn này của anh đều đã lập gia đình nên Quách Phẩm Siêu đã quyết định mời người bạn độc thân Uông Đông Thành làm phù rể.

Quách Phẩm Siêu công khai mối quan hệ với Mã Trạch Hàm vào đúng ngày sinh nhật của bạn gái. Có thông tin tiết lộ cả hai bắt đầu gặp gỡ trên phim trường Tam sinh tam thế chẩm thượng thư. Năm 2019, Quách Phẩm Siêu và Mã Trạch Hàm bị bắt gặp cùng đi ăn tối, về khách sạn. Tuy nhiên, khi đó, quản lý của nam tài tử phủ nhận tin hẹn hò, khẳng định cả hai chỉ là bạn. Mã Trạch Hàm là người phụ nữ đầu tiên Quách Phẩm Siêu công khai quan hệ tình cảm trước công chúng.

Quách Phẩm Siêu sinh năm 1977, còn bạn gái Mã Trạch Hàm sinh năm 1996. Vì chênh lệch tuổi tác nên cả hai từng nhận nhiều lời đàm tiếu khi tuyên bố chuyện tình cảm. Điều may mắn là gia đình hai bên đều ủng hộ mối quan hệ của họ.

Theo VTV


Lượt xem: 75

Trả lời