Phim mới của Lee Seung Gi và Suzy tung poster cực hoành tráng

Cập nhật 22/8/2019, 08:08:07

Bộ phim truyền hình mới của đài SBS – Vagabond mới đây đã hé lộ poster của phim.

Vagabond xoay quanh câu chuyện một người đàn ông khám phá ra sự thật đen tối. Đó là một vụ việc tham nhũng được che giấu đằng sau một vụ tai nạn máy bay bí ẩn. Bộ phim thuộc thể loại hành động, kể về những cuộc phiêu lưu nguy hiểm của một nhóm người đã mất gia đình, danh tính sau vụ tai nạn đó.

Poster phim cho thấy một chiếc máy bay đang lao đầu xuống với phần cánh bốc cháy ngùn ngụt. Hình ảnh máy bay càng nổi bật hơn giữa bầu trời đen kịt.

“Đó là khởi đầu của một âm mưu to lớn”, câu trích dẫn trên poster càng làm sự căng thẳng và gây tò mò cho bộ phim. Ngay từ poster đã cho thấy Vagabond là một bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng.

Phim mới của Lee Seung Gi và Suzy tung poster cực hoành tráng - Ảnh 1.

Sau hai bộ phim truyền hình là Giant  Incarnation of Money, đạo diễn Yoo In Shik và biên kịch Jang Young Chul tiếp tục bắt tay hợp tác trong Vagabond. Bộ phim có sự tham gia của cặp diễn viên chính nổi tiếng là Lee Seung Gi và Suzy, bên cạnh đó là các gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hàn Quốc như Shin Sung Rok, Moon Jung Hee, Bae Yoon Shik, Moon Sung Geun, Lee Kyung Young, Kim Min Jong…

Theo nguồn tin từ Celltrion Entertainment, người này cho biết: “Tất cả các nhân viên sản xuất đã làm việc chăm chỉ để có một bộ phim hay và thực sự hoành tráng. Ngay từ tập đầu tiên, chúng tôi sẽ khiến khán giả cực kỳ phấn khích. Xin hãy chờ đợi Vagabond”.

Bộ phim dự kiến sẽ chiếu vào ngày 20/9 tới.

Theo VTV


Lượt xem: 72

Trả lời