Ngô Thanh Vân chinh phục Hollywood qua loạt vai diễn quốc tế đình đám

Cập nhật 15/7/2020, 15:07:41

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã gặt hái nhiều thành công với các tác phẩm quốc tế có sự tham dự của dàn sao Hollywood.

ngo thanh van chinh phuc hollywood qua loat vai dien quoc te dinh dam hinh 1

Mới đây, “đả nữ” Ngô Thanh Vân góp mặt trong bộ phim “The Old Guard” có sự tham gia của minh tinh Charlize Theron. Cô không xuất hiện nhiều trong phần một, nhưng để lại ấn tượng với khán giả và giới phê bình, nhất là trong cảnh kết phim.
ngo thanh van chinh phuc hollywood qua loat vai dien quoc te dinh dam hinh 2

Vì thế Ngô Thanh Vân có khả năng giữ vai phản diện chính ở “The Old Guard 2”, đối đầu nhân vật của Charlize Theron. Ngôi sao Hollywood hết lời khen ngợi Ngô Thanh Vân.
ngo thanh van chinh phuc hollywood qua loat vai dien quoc te dinh dam hinh 3

Trước đó, nữ diễn viên vào vai phát thanh viên “Hanoi Hannah” trong bộ phim “Da 5 Bloods” của đạo diễn Spike Lee. Diễn xuất cùng tạo hình của Ngô Thanh Vân cũng được hai trang báo lớn là The Guardian và Esquire khen ngợi.
ngo thanh van chinh phuc hollywood qua loat vai dien quoc te dinh dam hinh 4

Nữ diễn viên từng góp mặt trong bom tấn điện ảnh “Bright” cùng Will Smith. Ngô Thanh Vân vào vai “Tiên” – một sát thủ loài hắc tiên phục vụ cho Leilah. Nhân vật của cô mang thần thái lạnh lùng, mặc đồ đen và có mái tóc bạch kim, thuộc phe đối lập với nhân vật Scott Ward của Will Smith.
ngo thanh van chinh phuc hollywood qua loat vai dien quoc te dinh dam hinh 5

Một trong những bom tấn đình đám trong sự nghiệp của Ngô Thanh Vân là “Star Wars: The last Jedi”. Trong phim cô vào nữ phi công Paige Tico thuộc phe Kháng Chiến.
ngo thanh van chinh phuc hollywood qua loat vai dien quoc te dinh dam hinh 6

Phân cảnh ấn tượng của “đả nữ” màn ảnh Việt là khi cô nhấn nút khiến hàng loạt quả bom rơi xuống, sau đó lại chậm rãi nhắm mắt mãn nguyện và dùng đôi tay chạm vào sợi dây chuyền kỷ vật của mình với em gái, chấp nhận cho cái chết xảy đến với mình
ngo thanh van chinh phuc hollywood qua loat vai dien quoc te dinh dam hinh 7

Là một trong những cái tên quen thuộc của điện ảnh Việt trên trường quốc tế, Ngô Thanh Vân cũng từng ghi dấu với vai diễn phụ trong bộ phim “Ngoạ hổ tàng long 2”.
ngo thanh van chinh phuc hollywood qua loat vai dien quoc te dinh dam hinh 8

Nữ diễn viên hóa thân thành sát thủ máu lạnh “Bọ ngựa”. Tuy bộ phim bị đánh giá là không hấp dẫn bằng phần đầu nhưng “Ngoạ hổ tàng long 2” vẫn đứng đầu doanh thu phòng vé 3 ngày cuối tuần đầu tiên khi ra mắt tại Trung Quốc./.
Theo VOV

Lượt xem: 52

Trả lời