Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị tiếp tục hát về mẹ ở liveshow 3

Cập nhật 04/9/2014, 06:09:39

Dự kiến, cô bé khiếm thị Ngọc Anh của đội Cẩm Ly sẽ lại lấy nước mắt của người nghe khi tiếp tục chọn hát một ca khúc cảm động về mẹ.

Qua liveshow 2 “Giọng hát Việt nhí”, 6 thí sinh đã phải tiếc nuối nói lời chia tay với cuộc thi, gồm có: Nguyễn Ngọc Anh, Phương Thanh, Gia Phúc, Danh Nam, Thiên Kim và Đức Anh. Trong khi đó, 12 thí sinh còn lại của 3 đội đã may mắn giành tấm vé để bước vào đêm thi tiếp theo.

Ở đội của Lam Trường, 4 thí sinh được ở lại là Trần Kayon Thiên Nhâm, Hồ Võ Thanh Thảo, Đoàn Thế Lân và Trần Linh Nhi.

 

Thiên Nhâm, Thanh Thảo, Thế Lân và Linh Nhi

 

Tuần này, cô bé Thiên Nhâm sẽ thể hiện một ca khúc nổi tiếng với lời ru câu hò qua giọng hát mượt mà, truyền cảm của mình. Thanh Thảo sẽ tiếp tục thể hiện một ca khúc về cha mẹ rất thiêng liêng. Cô bé cá tính Trần Linh Nhi sẽ mang lại cho khán giả một bài hát có ý nghĩa qua giọng hát cao vút của mình. Bên cạnh đó, cậu bé Đoàn Thế Lân sẽ tiếp tục phát huy sở trường qua một ca khúc từng được chính Lam Trường hát rất thành công.

Ở đội Cẩm Ly, 4 thí sinh đi tiếp là Mai Chí Công, Nguyễn Thiện Nhân, Huỳnh Thị Ngọc Anh và Đoàn Minh Tài.

 

Chí Công, Thiện Nhân, Ngọc Anh và Minh Tài

 

Chuẩn bị cho liveshow tiếp theo, Chí Công đang tập luyện để thể hiện một ca khúc tiếng Anh nổi tiếng trên các bảng xếp hạng nước ngoài. Còn “cô bé nhà nông” Thiện Nhân muốn chinh phục khán giả qua một sáng tác của nhạc sĩ Văn Thành Nho về chủ đề quê hương, đất nước. Cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh tiếp tục thể hiện một ca khúc cảm động về mẹ. Minh Tài sẽ biểu diễn một ca khúc trữ tình quen thuộc của tác giả Đình Văn.

Ở đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, 4 gương mặt tiềm năng là Nguyễn Hoàng Anh, Cao Lê Hà Trang, Hoàng Kim Quỳnh Anh và Lê Thanh Huyền Trân sẽ góp mặt trong liveshow 3.

 

Hoàng Anh, Hà Trang, Quỳnh Anh và Huyền Trân

 

Cậu bé tóc xù Hoàng Anh sẽ thể hiện mạnh dạn một bài hát đã từng in đậm dấu ấn trong lòng công chúng. Cô bé “ốc tiêu” Hà Trang sẽ hòa mình qua một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng. Trong khi, trái với các đêm thi trước, Quỳnh Anh sẽ trở nên nhí nhảnh với một ca khúc của nhạc sỹ Hoàng Hiệp. Huyền Trân thì vẫn trung thành với âm nhạc của Trịnh Công Sơn.

Liveshow 3 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h thứ 7 (7/9) trên kênh VTV3, Đài THVN./.

theo Dân Trí


Lượt xem: 62

Trả lời