Fabregas: “MU có trả lương gấp 3 tôi cũng không đồng ý!”

Cập nhật 06/9/2013, 08:09:25

Một tuyên bố cứng rắn của F4 có lẽ sẽ chấm dứt triệt để tham vọng sở hữu cầu thủ này của MU. 

Kỳ chuyển nhượng hè vừa mới khép lại, và có lẽ điều mà HLV Moyes tiếc nuối nhất là ông không thể thành công trong việc chiêu mộ Fabregas từ Barca. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây với tờ The Sun, Fabregas đã tỏ ý định gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Catalan dù MU có bỏ ra bao nhiêu tiền của để mời gọi đi chăng nữa. Trước đó, Quỷ đỏ đã gửi hai lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng và 35 triệu bảng đến Barca, nhưng lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đều từ chối.

 

Fabregas sẽ gắn bó lâu dài với Barca (ảnh Getty)

"Tôi sẽ không ra đi vì tiền bạc. Dù được M.U trả lương gấp 2 hay 3 lần hiện tại, tôi cũng sẽ từ chối và ở lại Nou Camp." Fabregas khẳng định chắc nịch

"Tôi chấp nhận việc lương bổng ít hơn để được tiếp tục khoác áo Barca. Trước đây khi còn thi đấu cho Arsenal, tôi được trả nhiều tiền hơn nhưng chơi bóng ở Barca mới là ước mơ từ nhỏ của tôi nên tôi sẽ không chuyển sang một đội bóng khác.

 

Với tuyên bố này của Fabregas, HLV Moyes sẽ phải nghĩ đến một phương án khác để bổ sung cho đội hình MU

M.U chưa từng tiếp cận với cá nhân tôi. Tất nhiên, khi một CLB muốn chiêu mộ tôi, họ phải liên hệ với đội bóng chủ quản chứ không cần thiết phải tiếp xúc với cầu thủ." Cầu thủ này cho biết thêm

Anh cũng tái khẳng định rằng không hề có ý muốn ra đi trước những tin đồn rằng F4 cảm thấy không còn hạnh phúc ở Nou Camp: “Không hề có chuyện đó, MU đã đưa ra lời đề nghị công khai nhưng thậm chí tôi còn không có thời gian để suy tính đến chuyện chuyển đến một câu lạc bộ khác”./.

Theo VOV


Lượt xem: 48

Trả lời