Dàn mẫu nhí ấn tượng tại Tuần lễ thời trang trẻ em Quốc tế Việt Nam

Cập nhật 22/4/2019, 10:04:09

Dàn mẫu nhí đáng yêu sẽ sải những bước catwalk chuyên nghiệp, gây ấn tượng với người xem tại “Tuần lễ thời trang trẻ em Quốc tế Việt Nam 2019”.

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, Tuần lễ thời trang trẻ em Quốc tế Việt Nam 2019 -Vietnam International Junior Fashion Week (VIJFW 2019) chính thức khởi động với sự kiện diễn ra vào tối ngày 21/4, tại Hà Nội.

dan mau nhi an tuong tai tuan le thoi trang tre em quoc te viet nam hinh 1
Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế 2019 diễn ra vào tối 21/4. 

Với chủ đề “Cảm hứng thời trang nhân loại”, Tuần lễ thời trang trẻ em Quốc tế Việt Nam 2019 sẽ là hành trình đưa những tín đồ thời trang chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tuý của từng quốc gia trên thế giới. Giới mộ điệu đã được thưởng thức một trong những bộ sưu tập mới nhất, độc đáo nhất, mang vẻ đẹp hoài cổ xen lẫn hiện đại, tối giản nhưng phá cách, lịch lãm và thời thượng ngay trong sự kiện ra mắt.

dan mau nhi an tuong tai tuan le thoi trang tre em quoc te viet nam hinh 2
Mẫu nhí gây ấn tượng trong thiết kế đến từ BST “Đừng Nhái” của Lê Trần Đắc Ngọc. 

Không chỉ gây ấn tượng bởi những thiết kế hàng đầu, Tuần lễ thời trang trẻ em Quốc tế Việt Nam còn tiếp tục khẳng định đẳng cấp bằng dàn mẫu nhí tài năng. Diện trên mình những bộ cánh của các NTK nổi tiếng, dàn mẫu nhí khiến ai cũng phải trầm trồ khi thể hiện những bước catwalk điêu luyện, cùng thần thái và kỹ năng xử lý chuyên nghiệp.

Chia sẻ tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Quốc tế Việt Nam 2019, nhà thiết kế Lê Trần Đắc Ngọc, đại diện Ban tổ chức, cho biết năm nay tuần lễ có 30-40 thương hiệu thời trang trong và ngoài nước tham gia. Nếu ở mùa trước, Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam chú trọng đến những thương hiệu nước ngoài thì năm nay sẽ tạo điều kiện nhiều hơn cho các thương hiệu trong nước có cơ hội giới thiệu đến công chúng yêu thời trang những bộ sưu tập của mình.

dan mau nhi an tuong tai tuan le thoi trang tre em quoc te viet nam hinh 3
Nhà thiết kế Lê Trần Đắc Ngọc phát biểu tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019. 

Số lượng trang phục sẽ không quy định nghiêm ngặt là 30 bộ mà có thể là 15-20 bộ. Nhà thiết kế Lê Trần Đắc Ngọc cho rằng đây là một trong những cơ chế mở, là cơ hội thuận lợi để các nhà thiết kế quảng bá thời trang Việt ra thế giới.

Cùng với việc giới thiệu, trưng bày những bộ sưu tập thời trang trẻ em độc đáo, hấp dẫn, Tuần lễ thời trang trẻ em Quốc tế Việt Nam 2019 còn là nơi ươm mầm và phát triển những tài năng nhí, góp phần xây dựng một thế hệ “người mẫu vàng” cho thời trang Việt Nam và quốc tế trong tương lai.

Tuần lễ thời trang trẻ em Quốc tế Việt Nam 2019 với chủ đề “Cảm hứng thời trang nhân loại” diễn ra từ ngày 22-24/11./.

Theo VOV


Lượt xem: 87

Trả lời