Chuyện showbiz: Nhã Phương lộ nhược điểm cơ thể khi đi trượt băng

Cập nhật 24/5/2019, 07:05:36

Chuyện showbiz ngày 23/5: Nhã Phương lộ nhược điểm cơ thể khi đi trượt băng cùng mẹ và hội chị em, Ngọc Trinh phản pháo Vũ Thu Phương,…

chuyen showbiz: nha phuong lo nhuoc diem co the khi di truot bang hinh 1

Trên trang cá nhân, em gái Nhã Phương đăng tải loạt ảnh đi chơi trượt băng cùng chị gái và gia đình. Bà xã Trường Giang vẫn xinh đẹp, rạng rỡ trong bộ đồ ngắn năng động nhưng lại để lộ đôi chân gầy nhẳng kém đẹp. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: nha phuong lo nhuoc diem co the khi di truot bang hinh 2

Hoa hậu H’Hen Niê đã thực hiện một bộ ảnh ngẫu hứng tại bãi biển nhân chuyến công tác vừa qua. (VOV.VN)

chuyen showbiz: nha phuong lo nhuoc diem co the khi di truot bang hinh 3

David Beckham gây chú ý với vẻ ngoài điển trai, phong độ và đầy sức hút khi hộ tống vợ đến trung tâm thương mại trên đường phố Paris vừa qua. (VOV.VN)

chuyen showbiz: nha phuong lo nhuoc diem co the khi di truot bang hinh 4

Trong bộ ảnh mới, diễn viên Thanh Hương trang điểm nhẹ nhàng, tóc vấn cao, diện bộ váy kết hoa nữ tính màu hồng. (VOV.VN)

chuyen showbiz: nha phuong lo nhuoc diem co the khi di truot bang hinh 5

Ngày 23/5, Ngô Thanh Vân đăng trên trang cá nhân hình ảnh cô ngồi thở oxy ở phim trường ‘Hai Phượng’. Nữ diễn viên cũng có những dòng chia sẻ chạm cảm xúc của nhiều người: “Nhân coi lại Hai Phượng mới nhớ ra hồi xưa lúc quay có mấy lần phải thở oxy ở phim trường, vì mệt và quá đuối. Người ta mệt thì nghỉ ngơi nhập viện các kiểu còn bà Phượng vì bà sản xuất kiêm diễn viên nên bà ôm luôn cái bình oxy ra phim trường thở để không mất thời gian và tốn chi phí”. (Vietnamnet)

chuyen showbiz: nha phuong lo nhuoc diem co the khi di truot bang hinh 6

Khi bài đăng của Vũ Thu Phương vẫn đang làm nóng mạng xã hội, mới đây, Ngọc Trinh được cho là có động thái đáp trả đàn chị siêu mẫu. Cụ thể vào trưa nay (23/5), Ngọc Trinh đăng tải hai dòng trạng thái liên tiếp trên Instagram. Cô nhấn mạnh mình còn ở Cannes 1 – 2 ngày nữa, khuyên những ai muốn đu bám theo tên tuổi của mình thì nên tranh thủ. Kế đó là lời lẽ khinh bỉ một đàn chị của “Nữ hoàng nội y”: “Chị ơi, chị xạo vừa thôi. Chị chừa cho em xạo với chị”. (2sao)

chuyen showbiz: nha phuong lo nhuoc diem co the khi di truot bang hinh 7

Sau một thời gian “nhá hàng”, Thu Minh chính thức hé lộ tên gọi của dự án âm nhạc lớn nhất sự nghiệp của mình mang tên I am diva. Đây cũng là tên ca khúc do nhạc sĩ Mew Amazing sáng tác, được nữ ca sĩ đầu tư thực hiện MV chỉn chu, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ. (VTC News)

chuyen showbiz: nha phuong lo nhuoc diem co the khi di truot bang hinh 8

Đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ, Hari Won bất ngờ dính phải lùm xùm, bị tố chảnh chọe khi từ chối chụp ảnh cùng người lớn tuổi. (Báo pháp luật)

chuyen showbiz: nha phuong lo nhuoc diem co the khi di truot bang hinh 9

Ngày 22/5, MYM Entertainment – công ty quản lý của nam diễn viên Lee Min Ho đã đưa ra tuyên bố, công ty đang có hành động pháp lý chống lại những người đã viết những bài đăng và bình luận những tin đồn vu khống và vô căn cứ về nam diễn viên Lee Min Ho. (Báo giao thông)

chuyen showbiz: nha phuong lo nhuoc diem co the khi di truot bang hinh 10

Trên facebook của NTK Chung Thanh Phong vừa chia sẻ hình ảnh cô dâu bị che nửa mặt đang thử trang phục cưới. Dù thế nhưng ai nấy đều nhận ra đó là nữ ca sĩ Sara Lưu. Trong ảnh, bà xã tương lai của Dương Khắc Linh diện đầm cưới màu trắng voan mỏng với điểm nhấn là những bông hoa nhỏ được đính kết dọc thân đầm trông vừa dịu dàng lại vừa tinh tế. (Ngôi sao)

Theo VOV


Lượt xem: 26

Trả lời