Angelina Jolie nói về phim mới tại Chuyển động 24h: Tôi thích nhân vật của mình vì cô ấy là người bình thường

Cập nhật 10/5/2021, 13:05:05

Trong vai một lính cứu hoả phải chịu nhiều mặc cảm vì nhiệm vụ bất thành trong quá khứ, Angelina Jolie tiếp tục thế mạnh của mình với một vai diễn gai góc, mạnh mẽ.

Cái tên Angelina Jolie chắc chắc đã quá quen thuộc với khán giả điện ảnh trên khắp thế giới qua những vai diễn nữ mạnh mẽ trong các bộ phim hành động. Sắp tới đây, cô sẽ trở lại với vai diễn mới nhất trong bộ phim “Those who wish me dead”. Vậy bộ phim này có điều gì đặc biệt? Điều gì ấn tượng ở vai diễn để nhận được cái gật đầu tham gia của Angelina Jolie? Tất cả những thắc mắc này sẽ được Angelina giải đáp trong chia sẻ độc quyền của cô với riêng khán giả của Chuyển động 24h trong chương trình trưa nay (10/5).

“Khi tôi đọc những dòng đầu tiên của kịch bản phim, tôi đã nghĩ rằng đây sẽ là một bộ phim thú vị với khán giả” – Angelina Jolie nói trong mở đầu cuộc trò chuyện với phóng viên Chuyển động 24h – “Tôi thích bộ phim này là nhân vật của tôi không phải là một người hoàn hảo và bị mắc kẹt với những rắc rối của mình mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải những vấn đề đó. Khi bạn xem bộ phim này và bạn sẽ nghĩ tôi cũng có những vấn đề của mình và phải tìm cách chiến đấu, vượt qua nó, tìm ra sức mạnh của mình, vì vậy tôi nghĩ nó sẽ truyền cảm hứng và thú vị với mọi người”.

Angelina Jolie nói về phim mới tại Chuyển động 24h: Tôi thích nhân vật của mình vì cô ấy là người bình thường - Ảnh 1.

“Điều tôi thích ở nhân vật Hannah đó là cô ấy không cố phải tố phải tỏ ra cô ấy là một phụ nữ mạnh mẽ” – Angelina nói tiếp – “Điều quan trọng là cô ấy không phải là một người phụ nữ hiếm hoi, đặc biệt trên thế giới này. Cô ấy chỉ là một người bình thường, cũng như tất cả những người khác. Tất cả những người phụ nữ đều rất mạnh mẽ”.

Trong bộ phim, những phân cảnh hành động Angelina diễn xuất cùng diễn viên nhí Finn Little cũng gây ấn tượng với những bối cảnh cháy rừng nguy hiểm, mang tính thử thách cao. Nói về những cảnh này, ngôi sao hạng A của Hollywood cho biết: “Chúng tôi thực sự phải làm việc với nhau rất nhiều trên màn ảnh, những cảnh hành động thật. Finn là cậu bé rất dũng cảm và chuyên nghiệp, vì vậy khi chúng tôi làm việc trên trường quay”.

Angelina Jolie nói về phim mới tại Chuyển động 24h: Tôi thích nhân vật của mình vì cô ấy là người bình thường - Ảnh 2.

Angelina Jolie và Finn trong một cảnh của phim Those who wish me dead.

Tiếp đó, Angelina dành nhiều sự ca ngợi cho người bạn diễn nhỏ tuổi của cô: “Tôi cảm giác cậu ấy như đồng nghiệp thực thụ đối với tôi. Đầu tiên, tôi cũng nghĩ là tôi cũng đã phải nghĩ rằng, tôi sẽ phải chăm sóc cho cậu ấy, giúp đỡ cậu ấy nhiều, nhưng thật ra, đôi khi cậu bé cũng là chỗ dựa cho tôi. Cậu ấy làm mọi thứ rất dễ dàng và chúng tôi đã có nhiều thời gian tuyệt vời bên nhau, cùng cười với nhau, kể cả khi phải đối mặt với những kẻ thù như sát thủ, hay vụ cháy rừng”.

Angelina từng chia sẻ đây cũng là vai diễn “chữa lành” cho mình sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với tài tử Brad Pitt, đánh dấu sự trở lại của cô với điện ảnh sau biến cố, mở đường cho những vai diễn ấn tượng tiếp theo trong sự nghiệp điện ảnh.

Theo VTV


Lượt xem: 24

Trả lời