TP Hồ Chí Minh tổ chức chợ hoa Xuân

Cập nhật 20/12/2022, 07:12:54

UBND TP Hồ Chí Minh vừa có quyết định tổ chức chợ hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” tại bến Bình Đông.

Sự kiện sẽ diễn ra trong nửa tháng, từ 6/1 – 21/1/2023, tức từ ngày 15 đến ngày 30 Tết âm lịch. Chợ hoa sẽ được đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng cả về quy mô và chất lượng hơn các năm trước, nhằm tạo một điểm đến vui chơi, giải trí phục vụ người dân trong dịp Tết Nguyên đán.

Chợ hoa xuân trên bến dưới thuyền 2023 có quy mô gần 600 điểm kinh doanh hoa, cây kiểng, đặc biệt có thêm 70 điểm kinh doanh trái cây dọc tuyến đường để phục vụ nhu cầu mua sắm ngày Tết.

Năm nay, chợ hoa còn có sự góp mặt của các địa phương được mệnh danh là “vương quốc hoa” như Đà Lạt, Chợ Lách, Mỹ Tho và vùng đất của nhiều loại trái cây ngon, nổi tiếng và lạ mắt – Vĩnh Long.

Trong nửa tháng, TP Hồ Chí Minh sẽ tổ chức chương trình khai mạc và biểu diễn nghệ thuật trên hai ghe bầu dọc theo tuyến kênh Tàu Hủ; trang trí các tiểu cảnh trên đường Bến Bình Đông; tổ chức các gian hàng giới thiệu sản phẩm đặc trưng của một số tỉnh, thành, gian hàng trải nghiệm gói và nấu bánh Tét…

Ban tổ chức còn cho thực hiện các gian hàng trưng bày mâm ngũ quả của nghệ nhân và gian hàng ẩm thực để phục vụ người dân và du khách đến tham quan chợ hoa xuân.


Lượt xem:

Trả lời