TP HCM: Cháy lớn ở showroom làm 4 người thiệt mạng

Cập nhật 10/6/2016, 13:06:08

Ngọn lửa bùng phát tại một showroom ở quận Tân Phú, TP HCM làm 4 người thiệt mạng. Nhiều người bị mắc kẹt bên trong căn nhà của showroom.

Rạng sáng 10/6, một ngọn lửa lớn đã bùng phát tại showroom Tân Phú Gia chuyên bán thiết bị điện nằm ở địa chỉ 423 đường Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú khiến 4 người thiệt mạng.

tp hcm: chay lon o showroom lam 4 nguoi thiet mang hinh 0
Ngọn lửa lớn đã bùng phát tại showroom Tân Phú Gia 

 

Thông tin ban đầu, khoảng gần 4h sáng, nhiều người dân nghe tiếng tri hô của một bà cụ sống bên trong căn nhà này. Nhiều người dân huy động bình chữa cháy mini đến hỗ trợ dập lửa, nhưng khói đen và lửa lớn bốc lên ngùn ngụt từ khu vực phía sau căn nhà rồi bao trùm toàn bộ khu vực. Căn nhà được xác định có nhiều người còn bị mắc kẹt bên trong.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Tân Phú đã huy động nhiều phương tiện chuyên dụng, trong đó có xe thang để khống chế đám cháy. Đến 8h cùng ngày, hiện trường vẫn đang bị phong tỏa để xử lý.

tp hcm: chay lon o showroom lam 4 nguoi thiet mang hinh 1
Hiện trường vụ cháy

 

Đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP HCM xác nhận, người mắc kẹt bên trong đã tử vong, 1 người kịp thời kịp thời tháo chạy ra ngoài may mắn thoát chết, căn nhà bị thiệt hại nghiêm trọng. Hiện vụ việc vẫn đang được xử lý./.

Theo VOV


Lượt xem: 41

Trả lời