Thanh Hóa: Bị sét đánh, 4 người thương vong

Cập nhật 15/6/2014, 19:06:29

Một vụ sét đánh vừa xảy ra trên địa bàn xã Thọ Cương, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa khiến 1 người chết và 3 người khác bị thương.

Vụ sét đánh xảy ra vào khoảng 16h, ngày 15/6. Theo người dân địa phương cho biết, vào khoảng thời gian trên, em Đỗ Trọng Vũ (SN 1992) cùng em Lê Đình Dũng (SN 2001), Lê Hải Long (2007) và em Lê Thị Thùy Linh, đều ở xóm 5, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn đang đi chăn thả bò ở cánh đồng của xóm 5, xã Thọ Cường thì gặp nạn.

 

Hiện trường vụ sét đánh.
Hiện trường vụ sét đánh.

 

 

Vào thời điểm trên, trời đang mưa, trong đó em Vũ có dùng điện thoại di động. Sau ánh chớp lóe sáng và một tiếng nổ ầm vang lên thì nhiều người quanh đấy phát hiện các nạn nhân bị sét đánh.

Hậu quả vụ sét đánh khiến em Đỗ Trọng Vũ chết ngay tại chỗ, em Lê Đình Dũng bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Riêng hai em Lê Hải Long và Lê Thị Thùy Linh đứng xa hơn nên chỉ bị thương nhẹ. 

Hiện trường vụ sét đánh cách nhà em Vũ khoảng 200m. Gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về mai táng. Hiện em Dũng vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Theo người dân địa phương, hoàn cảnh gia đình các nạn nhân rất khó khăn. Sau tai nạn, tinh thần của 3 nạn nhân còn lại rất hoang mang.

Ngay sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, chính quyền địa phương và người dân đã đến thăm hỏi, động viên gia đình có người thân bị nạn.

theo Dân Trí


Lượt xem: 33

Trả lời