Tạm giữ tài xế xe công trình gây tai nạn với tàu SE3

Cập nhật 05/9/2017, 08:09:36

Sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa đoàn tàu SE3 và chiếc xe phục vụ công trình, Công an huyện Bố Trạch đã tạm giữ tài xế.

Ngày 4/9, Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tạm giữ tài xế Hoàng Bích Sơn, 37 tuổi, trú Tiểu khu 7, phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, ngày 3/9 tại khu gian Ngân Sơn – Thọ Lộc, thuộc địa phận huyện Bố Trạch xảy ra vụ va chạm giữa đoàn tàu SE3 Hà Nội – Sài Gòn với chiếc xe múc phục vụ công trình do tài xế Hoàng Bích Sơn điều khiển.

tam giu tai xe xe cong trinh gay tai nan voi tau se3 hinh 1
Chiếc xe cẩu công trình va chạm với tàu hỏa tại hiện trường.

Nhận được thông tin, cơ quan Công an huyện Bố Trạch đã kịp thời bảo vệ hiện trường, tiến hành lấy lời khai của những người liên quan để làm sáng tỏ nguyên nhân vụ tai nạn.

Sau khi củng cố hồ sơ, chứng cứ có liên quan, Công an huyện đã thực hiện lệnh tạm giữ tài xế Hoàng Bích Sơn. Hoàng Bích Sơn có thể bị khởi tố hình sự với tội danh “Vi phạm các quy định về điều khiển giao thông”.

Vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Thanh tra Cục đường sắt Việt Nam cũng đã đến hiện trường vụ tại nạn để nắm bắt tình hình. Hộp đen hành trình của đoàn tàu SE3 sẽ được mở để kiểm tra tốc độ tàu trước khi xảy ra va chạm với xe công trình./.

Theo VOV


Lượt xem: 35

Trả lời