Tại nạn thảm khốc làm 6 người chết: Còn một nạn nhân chưa rõ danh tính

Cập nhật 21/4/2015, 13:04:32

Tỉnh Đắk Lắk đã chỉ đạo lực lượng chức năng xử lý nhanh gọn vụ tai nạn, nhằm cứu người và chống ùn tắc giao thông.

Sáng 21/4, trên Quốc lộ 14, đoạn qua huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk xảy ra vụ tại nạn giao thông thảm khốc làm 6 người chết và 1 người bị thương.

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra lúc mờ sáng, khi đó khoảng 4h30’, tại cầu Ea Khanh, Quốc lộ 14, cách thành phố Buôn Ma Thuột gần 100km.

Xe tải mang kiểm soát 47C 005.40 chở gạch từ huyện Krông Ana đi huyện Ea H’ Leo, đến cầu Ea Khan, thị trấn Ea Đrăng thì tông trực diện vào xe tải mang biển kiểm soát 61L.6365 chở phế liệu từ tỉnh Gia Lai sang.

 

Hiện trường vụ tai nạn

 

Cú tông rất mạnh khiến 4 người trên xe chở gạch và 2 người trên xe chở phế liệu chết tại chỗ. Chỉ còn chị Nguyễn Thị Kim Cúc (21 tuổi ở tổ dân phố 1 thị xã Buôn Hồ) ngồi trên xe chở gạch bị thương.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương và ngành chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý kịp thời. Chị Cúc bị thương, sau khi cấp cứu tại bệnh viện huyện Ea H’Leo, đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều trị. Trong số 6 người tử vong, đã có 5 người được thân nhân đưa về quê an táng, còn một người chưa rõ danh tính.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, ông Võ Văn Tập, Chủ tịch UBND huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng chức năng xử lý nhanh gọn vụ tai nạn, nhằm cứu người và chống ùn tắc giao thông.

 

Lực lượng chức năng kịp thời có mặt để xử lý vụ tai nạn

 

UBND huyện đã trích ngân sách hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân tử vong 2 triệu đồng, người bị thương 1 triệu đồng. Ông Võ Văn Tập cho biết, Ủy ban đã chỉ đạo cho công an huyện, cảnh sát giao thông xử lý, lực lượng tổ dân phố tìm cách cứu người. Quan trọng nữa là chỉ đạo cho xe dọn dẹp cho thông thoáng giao thông.

Đến nay, ở Gia Lai có 2 người chết, phía Đắk Lắk 3 người chết, còn 1 người nữa thì chưa biết là ai, chưa biết ở đâu. Ủy ban đang chờ để thông tin cho thân nhân những người bị nạn./.

theo Tuổi Trẻ Online


Lượt xem: 31

Trả lời