Ông Đoàn Ngọc Hải yêu cầu xin lỗi du khách bị vấp móc sắt trên vỉa hè

Cập nhật 09/4/2017, 05:04:14

Lãnh đạo UBND Quận 1, TP HCM yêu cầu xin lỗi, bồi thường cho du khách bị vấp móc sắt trên vỉa hè.

Liên quan đến vụ việc du khách người nước ngoài qua đường tại giao lộ Lê Lợi với Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh bị vướng chân vào móc sắt té ngã và bị thương hôm 4/4, chiều 7/4, UBND Quận 1 đã yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Viễn Đông (đơn vị thi công hệ thống cổng chào chiếu sáng, đèn nghệ thuật phục vụ cho sự kiện các ngày lễ lớn trên 4 tuyến đường trọng điểm ở khu vực trung tâm Thành phố) phải xin lỗi bằng văn bản công khai, chịu toàn bộ chi phí đền bù thiệt hại cho du khách bị thương.

ong doan ngoc hai yeu cau xin loi boi thuong cho du khach bi vap moc sat tren via he hinh 1
Việc du khách bị té do vướng móc sắt khiến nhiều người dân bức xúc.

Bên cạnh đó, đơn vị này phải nhanh chóng rà soát lại toàn bộ những khu vực đã thi công công trình, xử lý triệt để những móc sắt nhô cao nhằm đảm bảo lối đi thông thoáng, an toàn tuyệt đối cho người đi bộ.

Vụ việc du khách nước ngoài bị té do vướng móc sắt được phản ánh trên mạng xã hội khiến nhiều người dân bức xúc. Sáng 5/4, UBND phường Bến Thành, Quận 1 đã cho người rà soát và tháo gỡ những móc sắt gây nguy hiểm.

ong doan ngoc hai yeu cau xin loi boi thuong cho du khach bi vap moc sat tren via he hinh 2
Nhóm công nhân phường Bến Thành chủ động tháo những móc sắt nguy hiểm vào sáng 5/4

Nhiều khu vực khác vẫn còn những móc sắt nhô cao gây nguy hiểm nên Ủy ban nhân dân Quận 1 có biện pháp cứng rắn buộc đơn vị gây ra tình trạng này phải chịu trách nhiệm với những sai sót của mình./.

Theo VOV


Lượt xem: 44

Trả lời