Nhà dân bị cháy, cả khu phố hoảng hốt

Cập nhật 05/9/2017, 14:09:20

Sáng 5/9, tại phường 6, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra vụ cháy một nhà dân làm thiệt hại hoàn toàn tài sản.

Khoảng 7h30 sáng 5/9, căn nhà của ông Nguyễn Văn An – 69 tuổi, ngụ  khu phố 3, phường 6, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang bỗng dưng bốc cháy. Ngọn lửa  bốc cao ngùn ngụt làm người dân cả khu vực  hoảng hốt.

nha dan bi chay, ca khu pho hoang hot hinh 1
Chú thích ảnh

Ngay sau khi phát hiện sự cố này, người dân lân cận vội tri hô và trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy- công an tỉnh Tiền Giang đã điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ  khẩn trương đến hiện trường làm nhiệm vụ  chữa cháy. Sau gần 30 phút ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn và không để cháy lan sang các nhà khác trong khu phố. Dù ngọn lửa bị dập tắt nhưng căn nhà  này gần như bị thiêu rụi hoàn toàn, bức tường của hai căn nhà bên cạnh cũng bị cháy xém một phần.

nha dan bi chay, ca khu pho hoang hot hinh 2

Căn nhà bị cháy nằm trong con hẻm sâu nên lực lượng làm nhiệm vụ rất khó khăn để chữa cháy.

Ông Nguyễn Văn An – chủ căn nhà này đang đi tập thể dục buổi sáng nên không có thiệt hại về người. Hiện các ngành chức năng đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại của vụ cháy./.

Theo VOV


Lượt xem: 36

Trả lời