Người mua ve chai đến công an làm thủ tục nhận 5 triệu yen

Cập nhật 24/3/2015, 14:03:07

Chị Huỳnh Thị Ánh Hồng – người thu mua ve chai may mắn tìm được 5 triệu yen Nhật trong thùng loa cũ 1 năm trước – đã đến cơ quan công an bổ túc giấy tờ để nhận tiền.

Số tiền 5 triệu yen bất ngờ tìm thấy trong thùng loa cũ có thể thuộc về chị Hồng – Ảnh tư liệu

Công an phường 10, Q.Tân Bình (TP.HCM) vừa mời chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (36 tuổi, tạm trú tại  hẻm 84 Trần Văn Quang, P.10, Q.Tân Bình) và anh Trịnh Minh Vương (chồng chị Hồng) lên công an phường để hướng dẫn làm lại đơn, bổ sung một số giấy tờ đề nghị xem xét nhận lại số tiền 5 triệu yen Nhật.

Như đã thông tin, số tiền 5 triệu yen trên do vợ chồng chị Hồng phát hiện trong một thùng loa cũ khi thu mua ve chai cách đây hơn một năm.

Sau khi làm việc, chị Hồng cho biết phía công an phường đã hướng dẫn chị về viết lại đơn xin xem xét nhận tiền, bổ sung một số giấy tờ, rồi đưa đến Công an phường 10 để xác nhận việc chị đang tạm trú tại địa phương, cũng như việc chị đã phát hiện 5 triệu yen trong thùng loa…

Theo chị Hồng, sau khi hoàn chỉnh đơn, chị sẽ gửi đến Công an Q.Tân Bình để xin giải quyết.

Chị Hồng cũng cho biết: “Hiện tôi chưa biết mình sẽ nhận được bao nhiêu tiền trong tổng số tiền 5 triệu yen Nhật đã giao nộp cho Công an Q.Tân Bình trước đây".

theo Tuổi Trẻ Online


Lượt xem: 33

Trả lời