Hoàn cảnh thương tâm của gia đình 3 anh em bị chết đuối ở Bình Thuận

Cập nhật 18/5/2016, 13:05:47

Gia đình 3 anh em bị chết đuối ở Bình Thuận rất khó khăn. Mẹ của các cháu phải đi làm thuê cho các gia đình trong xã.

Sáng 18/5, đại diện chính quyền xã Suối Kiết, Ban giám hiệu trường Tiểu học Suối Kiết cùng bà con lối xóm đã đến chia buồn cùng gia đình có 3 học sinh bị chết đuối vào chiều tối qua tại thôn Suối Sâu, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Nạn nhân là 3 anh em chung một nhà, gồm: Lâm Văn Quang (11 tuổi), Lâm Thị Huyền (10 tuổi) và Lâm Văn Huy (7 tuổi). Cả 3 cùng học Trường Tiểu học Suối Kiết. Vào chiều 17/5, cháu Quang xin mẹ đi chơi. Lúc này bé Huyền và Huy cũng vừa đi học về. Ba anh em dẫn nhau đi chơi. Đến tối không thấy các con về ăn cơm, chị Nguyễn Thị Hằng (28 tuổi) hoảng hốt đi tìm khắp xóm.

hoan canh thuong tam cua gia dinh 3 anh em bi chet duoi o binh thuan hinh 0
Thi thể của ba anh em đang chuẩn bị được tẩm liệm vào sáng 18/5

Đến từng nhà vẫn không thấy các cháu đâu, cuối cùng, người thân tìm thấy áo quần các cháu để trên bờ hồ cách nhà khoảng 200 mét. Hồ sâu 4 mét, mực nước còn lại khoảng 1 mét. Người dân lặn xuống tìm, vớt được thi thể của ba anh em nằm chết dưới hồ.

Vợ chồng chị Nguyễn Thị Hằng có 4 người con thì 3 cháu lớn không may gặp nạn. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, chị Hằng đi làm thuê cho các gia đình trong xã, còn chồng chị là anh Lâm Văn Sỹ (31 tuổi) đang đi làm ăn xa ở tỉnh Lâm Đồng.

hoan canh thuong tam cua gia dinh 3 anh em bi chet duoi o binh thuan hinh 1
Căn nhà tềnh toành của gia đình các cháu

Ông Nguyễn Thanh Ly, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Suối Kiết cho biết: Gia đình thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Chính quyền địa phương cũng như Uỷ ban nhân dân huyện đã đến thăm, chia sẻ nỗi đau với gia đình. Huyện hỗ trợ 16 triệu.

Đối với xã, ban đầu hỗ trợ ban đầu 3 triệu. Đồng thời, Ủy ban xã cũng chỉ đạo các ban ngành, thôn, vận động nhân dân hơn 30 triệu để hỗ trợ cho gia đình lo mai táng phí./.

Theo VOV


Lượt xem: 41

Trả lời