Cháy lớn tại Công ty trách nhiệm hữu hạn thủy hải sản Cao Bảo Phi

Cập nhật 17/7/2014, 06:07:33

Vụ cháy may mắn không thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản trong công ty.

Chiều 16/7, Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty trách nhiệm hữu hạn thủy hải sản Cao Bảo Phi địa chỉ số 98/16 đường Tây Thạnh. Vụ cháy may mắn không thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản trong công ty. 

Nhiều người dân sống trong chung cư Tây Thạnh, quận Tân Phú chứng kiến vụ cháy cho biết: Khoảng 15 giờ 30, một ngọn lửa lớn và cột khói bốc lên dữ dội tại Công ty trách nhiệm hữu hạn thủy hải sản Cao Bảo Phi trên đường Tây Thạnh. Một số nhân viên trong công ty và người dân sống trong khu vực liền hô hoán nhau dùng nước dập lửa và di chuyển đồ đạc ra bên ngoài. 

Tuy nhiên, do công ty có chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngon lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, cháy lan ra nhiều khu vực xung quanh, vượt tầm kiểm soát của lực lượng tại chổ. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Tân Phú đã nhanh chóng có mặt hiện trường với 5 xe chữa cháy và hàng chục chiến sỹ. Lính cứu hỏa phải dùng thang leo lên mái nhà xịt nước để khống chế đám cháy. Hơn 30 phút sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được tiếp tục điều tra làm rõ./.

theo VOV


Lượt xem: 34

Trả lời