1 người chết và 2 người nguy kịch trong tai nạn đường sắt ở Bình Thuận

Cập nhật 06/5/2016, 13:05:40

Vụ tai nạn đường sắt tại ga Sông Lũy, tỉnh Bình Thuận làm 1 người chết và 2 người nguy kịch.

Ông Bùi Đăng Nhu, Trưởng ga Sông Lũy cho biết: vụ tai nạn xảy ra vào lúc 17 giờ 52 phút chiều qua (5/5), tại điểm giao cắt giữa đường sắt và đường bộ liên xã trong ga Sông Lũy. Điểm giao cắt này có biển báo nguy hiểm, nhưng không có người gác.

1 nguoi chet va 2 nguoi nguy kich trong tai nan duong sat o binh thuan hinh 0
Hiện trường vụ tai nạn ở khu vực ga Sông Lũy, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Tai nạn xảy ra giữa ô tô mang biển số 85A-013.39 do anh Nguyễn Bá Thiện (sinh năm 1976, ngụ tại xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, Bình Thuận) điều khiển chở theo 2 người là vợ và mẹ vợ, khi băng ngang đường sắt thiếu quan sát đã bị tàu TN2 chạy hướng Sài Gòn – Hà Nội tông nát.

Ông Bùi Đăng Nhu, Trưởng ga Sông Lũy cho biết: “Giữa đường sắt và đường bộ bị che khuất tầm nhìn hết. Đường sắt đi ra cũng đường cong, đường bộ cắt ngang cũng là đường cong. Xe ô tô 4 chỗ đóng kín cửa, mở máy lạnh, không nghe tiếng còi tàu, băng qua bị tàu lửa va phải. Trên xe có 3 người: một người già và hai vợ chồng trẻ. 3 người được chuyển đi cấp cứu”.

1 nguoi chet va 2 nguoi nguy kich trong tai nan duong sat o binh thuan hinh 1
Chiếc ô tô bị hư hỏng nặng.

Các nhân viên đường sắt và lực lượng chức năng địa phương có mặt tại hiện trường xử lý vụ tai nạn. 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, mẹ vợ của anh Thiện là bà Nguyễn Thị Quỳnh (sinh năm 1942) tử vong trên đường đi./.

Theo VOV


Lượt xem: 41

Trả lời